Son Heung Min ‘nổ’ tưng bừng trong trận thắng Man City



Theo ngôi sao ghi bàn thắng quyết định cho Tottenham trước Man City, Son Heung Min thì đội bóng của anh là 1 trong những CLB mạnh nhất thế giới.
http://choidaga.net/tuong-ga-da-va-nhung-kinh-nghiem-cua-cac-su-ke-tich-luy-kha-chuan/
Bị đánh giá rẻ hơn nhưng với lợi thế sân nhà cộng một chút may mắn và đấu pháp logic của HLV Mauricio Pochettino, Tottenham đã xuất sắc đánh bại Man City ở trận lượt đi tứ kết Champions League. Người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu này (phút 78) là Son Heung Min, ngôi sao sở hữu trận trang bị 2 liên tiếp “nổ súng” tại “nhà mới” của Gà trống.




“Người hùng” của Tottenham tỏ ra cực kỳ hạnh phúc chiếm hữu chiến thắng trước Man City, đồng thời khẳng định đội bóng của anh đang là một trong các CLB mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại:


“Họ là 1 đội bóng bự , cả chúng tôi và họ đều vô cùng mạnh cần căng thẳng là chuyện bình thường. Manchester City là 1 trong các đội bóng mạnh nhất thế giới nhưng chúng tôi, Tottenham cũng vậy.
http://thichdaga.com/vay-ga-xau-va-nhung-tai-lieu-tong-hop-moi-nhat-vua-nghien-cuu-2019/

Trận đấu đã diễn ra cực kì căng thẳng. Tôi nghĩ những người đã theo dõi chắc hẳn đã vô cùng thích qui định chúng tôi chơi bóng. Điều ấy mang đa số ý nghĩa, mang cả Tottenham lẫn cá nhân tôi, đặc trưng là ở SVĐ mới này.


Đây là trận đấu vũ trang 2 của chúng tôi tại đây và tôi cũng mang được bàn thắng vật dụng 2 liên tiếp. Chúng tôi giành chiến thắng, một chiến thắng quan trọng khi giữ sạch lưới trước trận lượt về”.


Thống kê cho thấy, Tottenham đã 9 lần đi tiếp tại Cúp châu Âu khi giành chiến thắng ở lượt đi. Trong khi ấy , 3 lần thua trận lượt đi tại vòng knock-out Champions League, Man City chung cuộc đều buộc phải giới hạn bước.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét