Bale có vấn đề về tâm lý, cần điều trị…



Tuyển thủ người Xứ Wales đang được cho là với vấn đề về tâm lý, phải điều trị…


xem thêm : http://choidaga.com/da-ga-s128/
CLB Real và ngôi sao Gareth Bale đang “chiến đấu” có nhau quanh vấn đề tương lai của cầu thủ người Xứ Wales này. Trong lúc đội bóng Hoàng gia đã nhắc rõ rằng, họ ko phải cầu thủ 29 tuổi thì anh vẫn một mực tuyên bố không rời sân Bernabeu.

Thậm chí, anh còn thách thức bằng việc sẵn sàng đi đánh golf và nhận lương trong 3 năm còn lại của hợp đồng có Los Blancos.

những tuyên bố của Bale thời gian qua làm cho ko ít người cảm thấy bất ngờ, trước lúc anh tạo thêm tranh cãi – đặc biệt là ở Tây Ban Nha – trong chia sẻ gần đây nhất. Theo đó, Bale cho rằng, cuộc sống của các cầu thủ bóng đá bây giờ giống như những con robot, được bảo phải làm gì, cần ở đâu, thực hiện kế hoạch ra sao cho đúng lịch trình của tập thể…

da ga sv388

Sau chia sẻ ấy , giới chuyên môn đã có các quan điểm khác nhau, nhưng theo nhân tố tâm lý thể thao, Bale được cho là “có vấn đề”. Theo ấy , chuyên gia tâm lý thể thao, Sergio Garcia, nhận định trên Radio Marca rằng, Bale bị ảnh hưởng vì mang quá thông thường thời gian xa sân cỏ.

“Khi bạn gặp quá nhiều chấn thương, đấy là dấu hiệu cho sự mất cân bằng [trong suy nghĩ]”, ông kể , “Tôi cho rằng, Bale chiếm hữu thể bắt buộc buộc phải được trị liệu tâm lý”.
xem truc tiep da ga
Cũng trong ngày hôm qua, chuyên gia Andy Townsend chia sẻ trên chương trình trực tiếp của BBC Radio 5 rằng, manchester united buộc phải thận trọng lúc theo đuổi thương vụ với Bale, tránh lặp lại tình huống như đã xảy ra có Alexis Sanchez.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét