Thần đồng 19 tuổi sẽ là đồng độ của siêu sao Ronaldo

HLV Fernando Santos đã triệu tập tiền vệ trẻ Joao Felix tới Bồ Đào Nha cho trận chung kết Liên đoàn.




Joao Felix ở hàng tiền vệ được gọi cùng với Bernardo Silva, Joao Moutinho, Ruben Neves ... Đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao 19 tuổi gia nhập Bồ Đào Nha.

Felix bắt đầu chơi chuyên nghiệp từ mùa trước và không mất nhiều thời gian để khẳng định tài năng của mình. Trong 43 trận, tiền vệ tấn công này đã ghi 20 bàn. Ở tứ kết Europa League, Felix trở thành cầu thủ trẻ nhất lập hat-trick khi anh 152 tuổi.



Sau sự tiến bộ nhanh chóng của Felix, nhiều câu lạc bộ lớn bắt đầu thể hiện sự quan tâm. Theo báo chí Anh, Man Utd sẵn sàng chi tới 50 triệu USD để mua.

Vòng đấu tập trung này của Bồ Đào Nha cũng không thể thiếu Ronaldo, tiền đạo số một trong lịch sử. CR7 tham gia vào hàng hóa công cộng với Diogo Jota, Goncalo Guedes và Dyego Sousa.

Ở hàng phòng ngự, HLV Santos vẫn sử dụng tiền vệ kỳ cựu Pepe - Jose Fonte. Nelson Semedo, Joao Cancelo và Mario Rui cũng nằm trong danh sách này.

Bồ Đào Nha là chủ nhà của trận chung kết Liên đoàn quốc gia mùa này. Họ sẽ thi đấu với Thụy Sĩ trong trận bán kết đầu tiên vào ngày 5 tháng 6, một ngày trước khi Anh và Hà Lan chơi trận bán kết khác. Hai đội chiến thắng sẽ chơi trận chung kết, trong khi hai đội mất giải ba vào ngày 9 tháng Sáu.

Xem bảng tỷ số bóng đá 7m

Danh sách ứng viên người Bồ Đào Nha

Thủ môn: Beto, Rui Patricio, Jose Sa.

Hậu vệ: Raphael Guerreiro, Mario Rui, Nelson Semedo, Joao Cancelo, Ruben Dias, Pepe, Jose Fonte.

Tiền vệ: Bruno Fernandes, Danilo Pereira, William Carvalho, Pizzi, Ruben Neves, Joao Moutinho, Joao Felix, Bernardo Silva, Rafa Silva.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Diogo Jota, Dyego Sousa, Goncalo Guedes.

SOI KÈO TORINO VS LAZIO, 20H00 NGÀY 26/05 – SERIE A 18-19

SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét