Hazard ngùi ngùi công nhận chia tay Chelsea

Sau khi giành chức quán quân Europa League, Eden Hazard đã ngấm ngầm xác nhận chia tay Chelsea.  cá cược bóng đá trực tuyến


Ở trận phổ biến kết Europa League đêm qua, Eden Hazard đã tỏa sáng với 2 bàn thắng, giúp Chelsea đánh bại Arsenal với tỷ số 4-1 để lên ngôi quán quân. Thành công này đã mang đến nụ cười vỡ òa cho CĐV The Blues. Ngoài ra, sau khi cuộc đấu xong xuôi, họ lại tỏ ra nhớ tiếc trước tuyên bố chẳng khác lời chia tay của Eden Hazard.



cụ thể, trong bài phát biểu trên BT Sport, Eden Hazard ngấm ngầm cho biết đây là trận chiến chia tay Chelsea của anh. Ngôi sao người Bỉ muốn kiếm tìm thử thách thế hệ sau 7 năm cống hiến cho The Blues.



“Với CĐV, cầu thủ và ban tập huấn, đây là chức quán quân tuyệt vời. Tôi chưa biết ngày mai của mình nhưng mà tôi nghĩ nó sẽ được quyết định trong ít ngày tới. Mục đích của tôi bữa nay là giành danh hiệu này. Đó là điều duy nhất tôi nghĩ tới.



Tôi đã đưa ra quyết định của mình. Tôi đã nói điều đó cách đây 2 tuần. Ngày nay, mọi thứ phụ thuộc vào CLB, đáng ra là 2 CLB. Tôi vẫn đang chờ đợi. Chúng ta có thể sẽ biết trong 2 ngày nữa.



Tôi nghĩ đây là lời chia tay. Trong bóng đá, bạn chẳng thể biết trước điều gì cả. Giấc mơ của tôi trước đây là chơi bóng ở Premier League và tôi đã có 7 năm thi đấu cho 1 trong những CLB to nhất nhân loại. Có thể đã đến lúc tôi cần một thử thách mới”, Eden Hazard san sẻ sau trận phổ biến kết Europa League.



thực tiễn, NHM Chelsea đã lường trước sự ra đi của Eden Hazard khi anh quyết định không kí hiệp đồng gia hạn với sân Stamford Bridge. Chelsea buộc phải để ngôi sao người Bỉ ra đi khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.



Theo thông báo được SkySport đăng vận chuyển trước đó, Hazard đã quyết định gia nhập Real Madrid. Vấn đề còn lại chỉ là cuộc đàm phán thương thuyết mức phí giữa Chelsea và đội bóng hoàng thất TBN. Phía Chelsea đang đòi hỏi mức giá 130 triệu bảng nhưng kền kền tự tín sẽ sở hữu ngôi sao người Bỉ với số tiền là 88 triệu bảng meo cuoc
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét