MU đang đi vào vết xe đổ của đội chủ sân Anfield


Huyền thoại Liverpool, John Barnes cho rằng MU đang đivào vết xe đổ của đội chủ sân Anfield trong những năm 1990.

http://choidaga.com/ga-da-cua-sat-cung-nhung-chieu-thuc-sua-ga-sieu-nhanh-va-hieu-qua/


Liverpool thống trị bóng đá Anh trước lúc sa sút từ các năm 1990


M.U đã đánh mất vị thế đội bóng bậc nhất nước Anh sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ vào năm 2013. Trong 6 mùa giải đã qua, M.U chỉ chiếm hữu 2 lần lọt vào top 4 Premier League và chưa 1 lần vô địch. sở hữu màn trình diễn ở mùa giải này, M.U cũng ko cho thấy họ với thể trở lại đỉnh cao nhanh chóng.



Bình luận trên beINSports, huyền thoại Liverpool - John Barnes cho rằng M.U đang đi vào vết xe đổ của The Reds lúc bị ám ảnh bởi hào quang quá khứ. Trong sự nghiệp cầu thủ, John Barnes đã chơi 314 trận cho Liverpool ở giải vô địch quốc gia Anh và ghi được 84 bàn thắng.


Huyền thoại 55 tuổi người Jamaica nói: “Tôi nhìn thấy M.U đang đi vào vết xe đổ của Liverpool. những ngày huy hoàng có Sir Alex đã trôi qua và bạn ko thể trở lại quá khứ. Bạn thậm chí bắt buộc buộc phải rời xa quá khứ, càng xa càng tốt”.

http://choidaga.net/ky-thuat-tia-long-ga-da-sieu-chat-ap-dung-voi-cac-the-loai-chien-ke/
“Một trong những sai lầm phệ nhất của Liverpool trước đây là luôn bị ám ảnh về quá khứ huy hoàng, và M.U hiện giờ cũng vậy. Từ thời Van Gaal, Mourinho và ngày nay là Solskjaer, họ luôn đề cập về việc trở lại các ngày đỉnh cao như thời Sir Alex”.


“Liverpool phải bắt buộc quên đi kỷ nguyên Bill Shankly, và tới giờ họ mới khiến được. Đây là thời của Jurgen Klopp. M.U chiếm hữu đa dạng cầu thủ tốt, nhưng tinh thần và sự hòa hợp không ổn. ví như bạn với thể tạo động lực cho họ, thì họ chơi không hề tệ. Nhưng họ không sở hữu thái độ và tinh thần đúng đắn, và đó chính là vấn đề”.

http://choidaga.com/da-ga-sv388/
Liverpool đã thống trị bóng đá Anh trong thời gian dài trước đây. Năm 1990, họ vô địch nước Anh lần đồ vật 18 trong lịch sử, bỏ xa M.U và phần còn lại của giải đấu. Tuy mà , ấy cũng là lần gần nhất mà Liverpool lên ngôi. ngày nay, M.U đã vượt mặt họ có tổng cùng 20 danh hiệu vô địch quốc gia Anh và Premier League.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét