Ronaldo đứng thứ 4 sau cuộc đua ghi bàn Serie A

Với 21 bàn thắng, Cristiano Ronaldo đứng thứ tư trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hay nhất Serie A mùa này. Phía trên anh là Fabio Quagliarella (26 bàn, Sampdoria), Duvan Zapata (23 bàn, Atalanta) và Krzysztof Piatek (22 bàn, AC Milan).




Quagliarella đá vào khi Sampdoria gặp Juventus ngày hôm qua, nhưng không thể ghi bàn cho đến khi anh rời sân ở phút thứ 78. Nhưng với 26 bàn thắng sau 35 lần ra sân trước đó, quá đủ để cầu thủ 36 tuổi trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu.



168bet Đối với cá nhân Ronaldo, con số 21 bàn hiện tại là thành tích kém nhất của anh trong một mùa giải trong 10 năm qua. Lần cuối cùng siêu sao người Bồ Đào Nha này ghi bàn ít hơn mùa giải 2008-2009, khi anh ghi 18 bàn ở Premier League trong màu áo của Man Utd.

Link vao ibet88 - Tuy nhiên, trong mùa giải đầu tiên ở Italia, Ronaldo cũng đạt được những thành tích nhất định. Anh góp phần giúp Juventus vô địch Serie A năm thứ tám liên tiếp và được bầu là cầu thủ hay nhất mùa giải. Ronaldo, thông qua đó, trở thành nhà vô địch quốc gia đầu tiên ở Anh, Tây Ban Nha, Ý và là người duy nhất giành được cầu thủ hay nhất trong ba nền tảng bóng đá này.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét