Pep tới Turin làm việc là hoàn toàn bịa đặt.


Theo giám đốc thể thao của Juventus, những tin đồn về việc HLV Pep Guardiola đến Turin làm việc là hoàn toàn bịa đặt.

xem thêm : http://choidaga.com/da-ga-bat-bai-cung-nhung-cach-chon-ga-tre-de-bach-chien-bach-thang/

Tuần trước, báo giới Italia và Tây Ban Nha rộ lên thông tin HLV Pep Guardiola đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Juventus theo bản hợp đồng 4 năm cộng mức lương 24 triệu euro/mùa. Thậm chí, chiến lược gia người TBN còn được cho là sẽ chính thức kí hợp đồng có “Lão bà” vào ngày 4/6 rồi sau ấy 10 ngày sẽ dự lễ ra mắt.




Sportiva và Onda Cero còn khẳng định Pep Guardiola đã đến Milan vào hôm thứ Ba tuần trước để gặp gỡ giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici. Tuy nhiên, trong các phát biểu mới nhất, đích thân vị giám đốc 46 tuổi đã làm báo giới buộc phải “việt vị”.

da ga s128


“Chúng tôi chưa bao giờ cửa hàng có Pep Guardiola và cũng chưa bao giờ đàm phán có ông đấy về khả năng biến thành HLV mới của Juventus. Thậm chí chúng tôi còn chưa từng nghĩ về việc đó!


Pep Guardiola vẫn còn hợp đồng có Manchester City. các tin đồn ấy thực sự cực kỳ , siêu kì lạ”, giám đốc Paratici công khai khiến cho rõ tin đồn trước báo giới.


Sau lúc HLV Max Allegri tuyên bố chia tay Juventus, đã có hồ hết HLV danh tiếng được khu chợ với nhà vô địch Serie A. ngoại trừ Pep Guardiola còn mang Jose Mourinho, Antonio Conte, Mauricio Pochettino và đặc biệt là Maurizio Sarri. các thông tin mới nhất từ xứ sở sương mù khẳng định, “Lão bà” sẽ chi tiền để Chelsea nhả Sarri. Họ cũng đã soạn sẵn bản hợp đồng chiếm hữu thời hạn 3 năm cho chiến lược gia người Italia.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét