Sane sẽ sớm về Bayern



Theo nguồn tin uy tín hàng đầu tại Đức thì mang khả năng vô cùng cao Leroy Sane sẽ sớm rời Man City để hồi hương khoác áo Bayern Munich…

xem thêm : http://choidaga.com/top-ga-choi-cung-nhung-giong-ga-da-cuc-chat-duoc-su-ke-tin-nhiem/

Từng là “trò cưng” của HLV Pep Guardiola nhưng mùa giải qua, khác lạ là ở lượt về, Leroy Sane lại bị “ghẻ lạnh”. Ngôi sao chạy cánh người Đức thường xuyên bị gạt khỏi đội hình cội nguồn ở các trận đấu quan trọng của Man City (điển hình là chỉ đá 7 phút sau 2 lượt trận tứ kết Champions League mang Tottenham). không chỉ xếp sau Raheem Sterling và Bernardo Silva trong thứ tự ưu tiên, cầu thủ 23 tuổi còn chẳng được trọng dụng bằng Riyad Mahrez.




Thời gian ra sân suy giảm rõ rệt khiến Sane chán nản và với ý định chia tay Man City. Việc gia hạn hợp đồng của anh mang The Citizens (còn thời hạn tới hết tháng 6/2021) cũng đã đình trệ suốt gần 1 năm qua. Dù HLV Pep Guardiola cách thức đây ko lâu từng khẳng định muốn giữ chân tuyển thủ Đức nhưng thực tế dường như lại ko phải như vậy.


Theo nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức, Kicker thì Pep muốn bán gấp Sane và còn sẵn sàng để anh ra đi với mức phí chuyển nhượng phải chăng hơn so với giá trị thực tế. Kicker cũng quả quyết Bayern là đội có khả năng giành được chữ kí của ngôi sao 23 tuổi cao nhất, thậm chí tờ báo này còn khẳng định “Sane chiếm hữu thể sớm vươn lên là cầu thủ của Bayern”.

da ga ucw88

Bayern sẽ chia tay cả Arjen Robben và Franck Ribery nên chỉ còn Serge Gnabry cùng Kingsley Coman là 2 sự lựa tìm khả dĩ nhất cho 2 hàng lanh cánh. Bổ sung ít nhất 1 ngôi sao chạy cánh chất lượng do đó là đòi hỏi bậc nhất của BLĐ Hùm xám ở kì chuyển nhượng hè đến đây. Sane, cầu thủ người Đức hay nhất ở vị trí này thành thử được đánh giá là “sự lựa tậu hoàn hảo” cho nhà vô địch Bundesliga.


Dù chủ tịch Uli Hoeness từng tuyên bố Bayern sẽ ko thực hiện thương vụ nào sở hữu giá quá 80 triệu euro ở kì chuyển nhượng hè tới đây nhưng nếu như chiếm hữu cơ hội với Sane, ông cùng các cộng sự sẽ khó lòng bỏ qua. đó là chưa kể , như Kicker kể , Pep sẵn sàng bán thấp cầu thủ người Đức.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét