Mbappe thông báo khả năng chia tay với PSG

 Thần đồng bóng đá Pháp tuyên bố một bước ngoặt trong sự nghiệp và có thể bắt đầu một dự án mới.

bet169 bong da - "Đây là một thời điểm rất quan trọng đối với tôi. Tôi đã bước sang một bước ngoặt trong sự nghiệp. Tôi đã khám phá ra rất nhiều điều ở đây và có lẽ đã đến lúc đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn. Tôi hy vọng có được Đó là một niềm vui lớn, hoặc có lẽ ở một nơi khác với dự án mới, Kylian Mbappe cho biết khi anh nhận được hai giải thưởng Cầu thủ hay nhất và Cầu thủ bóng đá trẻ hay nhất của Pháp. mùa giải 2018-2019, tối 19/5.



Mbappe muốn PSG thay đổi, hoặc để anh ra đi. Ảnh: Reuters.

Sau buổi lễ, khi được hỏi thêm về tương lai, tiền đạo 20 tuổi xác nhận: "Tôi đã nói những gì tôi đã nói. Khi bạn có cơ hội như vậy, bạn có thể gửi tin nhắn. Và tôi nghĩ rằng tôi đã gửi nó. Nếu tôi Tôi nói thêm, nó sẽ quá nhiều và đó không phải là tin nhắn tôi muốn gửi. "

Mbappe đã giành hai chức vô địch Ligue 1 và một số danh hiệu khác trong hai năm chơi cho PSG. Tuy nhiên, anh đã không cụ thể hóa giấc mơ giành Champions League và trở thành một ngôi sao lớn. PSG thậm chí đã bị loại trong vòng tám của hai mùa giải trước, thua xa kỷ lục của trận bán kết mà Mbappe lập được ở đội bóng cũ Monaco mùa 2016-2017.

Trong khi PSG vẫn chưa chứng minh được đẳng cấp của mình, Mbappe vẫn tiếp tục cải thiện. Mùa này, tiền đạo 20 tuổi đã ghi 32 bàn ở Ligue 1 và thi đấu quyết liệt với Lionel Messi trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu. Theo báo chí Pháp và Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng chi số tiền kỷ lục 300 triệu USD để chiêu mộ tiền đạo đồng hương của Zinedine Zidane.

Xem bảng kqbd: http://keobonglive.com/kqbd/
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét