Mourinho đang xem xét nghiêm túc việc dẫn dắt Newcastle


Jose Mourinho đang xem xét nghiêm túc việc dẫn dắt Newcastle sau khi CLB này đổi chủ.


xem thêm: http://choidaga.com/ga-nam-my-araucana-mang-tren-minh-nhung-dac-diem-co-1-0-2/
hiện giờ , Newcastle đang trong thời đoạn chuyển đổi chủ sở hữu . ví như ko với gì bất ngờ xảy ra, đội bóng vùng Đông Bắc Anh sẽ về tay tỷ phú người UAE, Sheikh Khaled bin Zayed Al Nehayan.


Sheikh Khaled ấp ủ tham vọng biến Newcastle trở thành 1 thế lực mới của bóng đá Anh giống như người anh em họ đã khiến được có Man City. Để phục vụ tham vọng đấy , ông sẵn sàng chi tiền mời Jose Mourinho về dẫn dắt “Chích chòe” thay cho Rafa Benitez.


xem thêm: http://choidaga.net/giong-ga-ai-cap-mang-lai-hieu-suat-cao-dam-bao-kinh-te-phat-trien/
Theo nguồn tin của Mirror, Mourinho tương đối chú ý tới dự án của Sheikh Khaled ở Newcastle. HLV người Bồ Đào Nha đã đề cập với quý khách thân rằng ông đang xem xét nghiêm túc cơ hội làm cho việc tại St James Park.


Trong quá khứ, Mourinho có mối quan hệ vô cùng đặc trưng mang Newcastle. Trong suốt thời gian khởi nghiệp HLV, ông khiến cho “phó tướng” cho huyền thoại của Newcastle là Bobby Robson. Bản thân HLV người Bồ cũng từng thừa nhận ông đã được nghe đông đảo về Newcastle và thích bầu không khí bóng đá ở đây.
xem thêm: http://thichdaga.com/giong-ga-trui-long-cung-co-ngoai-hinh-doc-dao-kho-kiem-tai-viet-nam/

Sau khi bị M.U sa thải vào giữa tháng 12 năm ngoái, Mourinho vẫn chờ đợi cơ hội tán thành để trở lại. HLV này từng nhấn mạnh rằng ông chỉ bắt đầu có một dự án mới giàu tham vọng từ tháng 7 này.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét