NGôi sao Tottenham ăn đủ ‘gạch đá’


Ngôi sao của Tottenham, Moussa Sissoko đã cần hứng chịu vô số lời chỉ trích sau khi sử dụng chân đạp vào người tân binh của Man Utd, Daniel James.

xem thêm: http://choidaga.com/vo-moi-cho-ga-da-cung-nhung-bi-quyet-ban-chua-tung-biet/




Hôm qua, Tottenham gặp M.U trong trận đấu thuộc ICC 2019 tại Thượng Hải. Cho dù đây chỉ là trận giao hữu, cầu thủ hai đội đều thi đấu vô cùng quyết liệt, khác biệt là phía Tottenham.


Đầu trận, Dele Alli đã làm cho giới hâm mộ M.U phẫn nộ lúc liên tục phạm lỗi nguy hiểm sở hữu Wan-Bissaka và McTominay. Tuy nhiên, các pha vào bóng thô bạo của Alli chưa là gì mang tình huống đạp nguội của Sissoko.


w88 lua dao Phút 24, trong pha tranh chấp mang Daniel James, Sissoko đã phạm lỗi từ phía sau. không các vậy, sau lúc James ngã xuống, ngôi sao của Tottenham đã đạp thẳng vào người anh rất lộ liễu. Pha quay chậm cho thấy Sissoko đã sở hữu một tích tắc suy nghĩ trước khi đạp mạnh vào người James.



Pha đạp người của Sissoko khiến cho cầu thủ M.U rất phẫn nộ và suýt lao vào ăn thua đủ có các cầu thủ Tottenham. Trong lúc ấy , những trọng tài của trận đấu lại đứng quá xa và không phát hiện ra hành động xấu xí của tiền vệ người Pháp.


thethao247 Cho dù thoát được thẻ phạt nhưng Sissoko ko thoát được cơn phẫn nộ của đám đông hâm mộ M.U trên mạng xã hội. Hàng nghìn tài khoản Twitter đã lên tiếng chỉ trích và chửi rủa ngôi sao của Tottenham. Đáng kể nhất, hồ hết người cho rằng Sissoko đã mang 1 hành động "đáng kinh tởm", đặc thù lúc đây chỉ là trận giao hữu.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét