Câu lạc bộ Bayern tự tin mua được Leroy Sane


Đích thân HLV trưởng Bayern Munich, Niko Kovac đã lên tiếng khẳng định đội bóng của ông có thể chiêu mộ được ngôi sao chạy cánh Leroy Sane từ Man City.

xem thêm: http://choidaga.com/cham-soc-ga-da-con-theo-nhung-kinh-nghiem-dan-gian-kha-hay/

ngoài những Antoine Griezmann, Matthijs de Ligt hay Romelu Lukaku thì Leroy Sane cũng là cái tên làm báo giới tốn phần lớn giấy mực ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao chạy cánh người Đức là mục tiêu số một của Bayern Munich và được Hùm xám chèo kéo suốt thời gian dài nhưng anh vẫn chưa quyết định sẽ trở lại quê nhà hay tiếp tục gắn bó có Man City.



Ít ngày trước, mang tin Bayern đã đạt được những bước tiến mới trong thương vụ trọng điểm của họ hè này. Người đại diện cũng như một số thành viên trong gia đình Sane đều cực kì hài lòng với yêu cầu từ Hùm xám. Trong lúc đấy , Man City sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán khi HLV Pep Guardiola đã nói thẳng rằng ông ko muốn giữ những cầu thủ mang ý định ra đi và sẽ để tuyển thủ Đức tự quyết tương lai.



gần đây , đích thân HLV trưởng Bayern, Niko Kovac đã lên tiếng khẳng định đội bóng của ông với thể hoàn tất “chữ kí trong mơ” với tên Sane. Trả lời phỏng vấn mang ZDF, chiến lược gia người Croatia tỏ ra hết sức tự tin:


k8.com “Ban lãnh đạo của chúng tôi đang khiến việc cực kì tích cực và bận rộn để xúc tiến vụ chuyển nhượng này. Tôi tự tin rằng chúng tôi với thể mua được cậu đó [Sane]”.


Theo thông tin mới nhất từ nhà báo nhiều người biết đến Fabrizio Romano thì Sane vẫn vô cùng phân vân và chưa đưa ra quyết định cuối cộng . Cả Bayern lẫn Man City đều đang chờ đợi câu trả lời từ ngôi sao 23 tuổi, đồng thời đặt ra hạn chót cho các cuộc đàm phán là ngày 8/8, thời điểm thị trường chuyển nhượng tại Anh đóng cửa. nếu anh gật đầu, Hùm xám sẽ chồng đủ số tiền mà The Citizens bắt buộc , ước tính sẽ không dưới 90 triệu bảng.


w88top rất mang khả năng, “bom tấn” mang tên Sane sẽ phát nổ trong vài ngày đến. Man City đang bắt đầu chọn kiếm những phương án thay thế ngôi sao người Đức. Tờ AS mới đây mách nhỏ , nhà đương kim vô địch Premier League đã tiếp cận Mikel Oyarzabal và sẵn sàng chi ra 75 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha với Real Sociedad.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét