Phân tích Porto bị loại, Ajax hút chết


UEFA Champions League 2019/2020 (UCL) sẽ vắng Porto khi đội bóng này gục ngã trước Krasnodar ở vòng cái thứ 3.

xem thêm: http://choidaga.com/chon-ga-da-cua-sat-de-khi-vao-truong-dau-bach-chien-bach-thang/


Sáng nay (14/8), trên những sân cỏ châu Âu đã diễn ra các trận lượt về vòng dòng vật dụng 3 UEFA Champions League 2019/2020. Bất ngờ đã xảy ra khi Porto, đội bóng mạnh của Bồ Đào Nha bắt buộc kết thúc bước trước Krasnodar.

Mặc dù mang lợi thế thắng 1-0 ở trận lượt đi nhưng Porto lại gây thất vọng phệ trong cuộc tái đấu trên sân nhà. Đại diện của Bồ Đào Nha đã bị Krasnodar sút tung lưới tới 3 lần chỉ sau 34 phút bóng lăn.

Ở hiệp thi đấu đồ vật 2, Porto dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. những học trò của HLV Sergio Conceicao ghi được double thắng ở các phút 57 và 76, nhưng đây là mọi các gì đội chủ nhà khiến cho được ở trận đấu này.

Kết quả, Porto thất bại 2-3 trước Krasnodar. Sau hai lượt trận, Porto và Krasnodar hòa nhau mang tỉ số 3-3, nhưng đại diện của nước Nga giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

nha cai 11bet ngoài Porto thì Celtic cũng gây thất vọng to ở trận lượt về vòng mẫu thứ 3 UEFA Champions League 2019/2020. Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng này đã thất bại 3-4 trước CFR Cluj, qua đấy giới hạn bước vì thua chung cuộc sau 2 lượt trận chiếm hữu tổng tỉ số 4-5.



Ajax - đội bóng vào bán kết ở UEFA Champions League 2018/2019 cũng gặp hồ hết cạnh tranh trước PAOK Thessaloniki FC. Sau 90 phút tranh tài ở trận lượt về, đại diện của Hà Lan giành chiến thắng mang tỉ số 3-2 để đoạt vé đi tiếp. Trước đấy , ở trận lượt đi hai đội hòa nhau chiếm hữu tỉ số 2-2.


Nhìn chung, ở trận lượt về vòng chiếc thứ 3 UEFA Champions League 2019/2020, các đội bóng mạnh, được đánh giá cao hơn tình địch như APOEL Nicosia, Club Brugge, Dinamo Zagreb hay Olympiacos đều thể hiện được sức mạnh của mình để tiến vào vòng play-off.


Theo kết quả bốc thăm thethao247, Ajax sẽ gặp APOEL Nicosia ở vòng play-off. những cặp đấu còn lại là màn so tài của Dinamo Zagreb - Rosenborg, CFR Cluj - Slavia Prague, Young Boys - Crvena Zvezda, LASK - Club Brugge và Olympiakos - Krasnodar.

Theo lịch của BTC, những trận đấu lượt đi ở vòng play-off của UEFA Champions League 2019/2020 diễn ra vào ngày 20 và 21/8, trận lượt về được diễn ra sau ấy một tuần.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét