Rodrygo ghi bàn nhanh nhất cho Real chỉ sau Ronaldo

 Với bàn thắng vào lưới Osasuna, Rodrygo trở thành cầu thủ ghi bàn đầu tiên nhanh nhất cho Real Madrid kể từ Ronaldo Nazario.




Rodrygo ghi bàn thắng đầu tiên cho Real khi anh ghi bàn ở phút 72 trước Osasuna, chỉ 93 giây sau khi vào sân. Thành tích của anh chỉ kém hơn kỷ lục của Ronaldo Nazario, người đã ghi bàn thứ 62 trong trận đấu năm 2002.

Nếu được đặt cạnh người đồng hương huyền thoại, Rodrygo sẽ cảm thấy một sự khác biệt rất lớn. Khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Real, Ronaldo Nazario đang có phong độ cao và là cầu thủ hay nhất thế giới. Ngược lại, Rodrygo là một đứa trẻ mới biết đi ở tuổi 18.

Trước khi trở lại Real, Rodrygo đã ghi 17 bàn sau 80 trận cho Santos. Anh đã giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Giải vô địch Brazil 2018.



Barca, Juventus và PSG cũng bày tỏ sự quan tâm đến Rodrygo, nhưng Real là người chiến thắng khi họ chi 50 triệu đô la. Sau mục tiêu "tốc độ" trong lần ra mắt, theo báo chí Tây Ban Nha, giá của các ngôi sao tuổi teen sẽ tăng vọt.

Một tài năng người Brazil khác, Vinicius cũng ghi bàn trong chiến thắng trước Osasuna. Đây là bàn đầu tiên của Vinicius từ tháng 2 năm 2019, và là bàn thứ năm trong 37 trận đấu cho Real. link vao fun88 2019

Tuy nhiên, giống như Rodrygo, Vinicius vẫn ở dạng tiềm năng. Thay vì tập trung sớm vào việc hoàn thiện, tiền đạo 19 tuổi đang phát huy thế mạnh khác của mình: khả năng rê bóng. Trong trận đấu với Osasuna, Vinicius đã thực hiện 14 lần rê bóng. Đây là cấp độ cao nhất của một cầu thủ ở La Liga mùa này, và cũng là cấp độ cao nhất của Vinicius trong màu áo Real.

Nhờ chiến thắng trước Osasuna, Real đã dẫn đầu tại La Liga với 14 điểm. Họ đang hơn một điểm so với Atletico, đối thủ trong trận derby Madrid cuối tuần này.

Game online: http://tylekeobong.net/bancadoithuong/
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét