Mourinho chờ đợi Zidane bị sa thải

 Jose Mourinho được cho là muốn trở lại Real Madrid thay vì Zinedine Zidane, vì vậy ông đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt câu lạc bộ nhỏ hơn.




Kể từ khi rời Man Utd vào tháng 12 năm 2018, người Bồ Đào Nha đã từ chối lời mời của năm câu lạc bộ bao gồm Monaco, Lille, Wolfsburg, Schalke và AC Milan. Đây là những câu lạc bộ có tiềm năng quá nhỏ so với tham vọng của HLV từng hai lần vô địch Champions League.

Trong khi đó, ba câu lạc bộ được Mourinho ưu tiên vào mùa hè năm ngoái, PSG, Bayern Munich và Juventus, tất cả đều ổn định vị trí HLV.



Theo nguồn tin của Goal, mục tiêu lớn nhất của Mourinho bây giờ là Real. Chừng nào tình hình tại Bernabeu còn tệ đến mức HLV đương nhiệm Zidane bị sa thải, "Người đặc biệt" sẽ trở thành lựa chọn đầu tiên để thực hiện cải cách hậu Cristiano.

Real đã cảnh giác khi họ thua PSG 0-3 trong trận mở màn vòng bảng Champions League. Họ đã thắng hai trận gần nhất trước Sevilla và Osasuna ở La Liga, nhưng vẫn cần xác nhận thêm về sự ổn định.

kqbd 7m.cn Mourinho dẫn dắt Real trong giai đoạn 2010-2013. Đây là thời gian ông xây dựng một nền tảng vững chắc làm cơ sở cho thành công sau này.

Mặc dù sa thải liên tiếp trong những năm qua, Mourinho vẫn được đánh giá cao. Vấn đề là anh ấy đã không chọn đúng câu lạc bộ. Khi dẫn dắt FC Porto, Chelsea, Inter Milan, Real và Man Utd, đội quân này luôn giành được những danh hiệu lớn, từ chức vô địch quốc gia đến Europa League hay Champions League.

Xem thêm: http://tylekeobong.net/


SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét