Soi kèo Chelsea - Valencia, 02h00 ngày 18/9


Chelsea đang gây ấn tượng mạnh có đội hình trẻ dưới thời HLV Lampard. đấy là tập thể giàu tính bùng nổ nhưng thiếu cảm hứng và sự tự tin cần phải có . Lampard cực kì kì vọng sự thiếu hụt ấy sẽ được lấp đầy từ điệu nhạc Champions League...

xem thêm: nguồn gốc gà tre đá cựa theo những lời sư kê



02h00 ngày 18/9, sân Stamford Bridge, bảng H Champions League: Chelsea - Valencia
LỰC LƯỢNG


- CHELSEA: Vắng Ruben Loftus-Cheek và Antonio Rudiger (chấn thương); Khả năng ra sân của Emerson, N'Golo Kante, Callum Hudson-Odoi và Reece James còn bỏ ngỏ.


- VALENCIA: Vắng Carlos Soler, khả năng ra sân của Cristiano Piccini còn bỏ ngỏ.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Chelsea đang duy trì mạch 5 trận bất bại trên tổng thể đấu trường (thắng 2, hòa 3).


- Valencia chỉ thắng 1/4 vòng mở màn La Liga (thắng 1 , hòa 1 , thua 2).


- Chelsea bất bại trong 6 cuộc chạm trán Valencia ở Champions League từ năm 2007 đến nay (thắng 3, hòa 3).

Đêm nay, Frank Lampard sẽ sở hữu trận đấu đầu tiên ở đấu trường Champions League trên cương vị HLV. Đây là sân chơi đã mang lại cho "người ko phổi" phần nhiều cảm xúc mà đỉnh cao là loại cúp bạc giành được vào năm 2012. Ông tin rằng giống như mình trước đây, các cầu thủ trẻ của Chelsea sẽ có được sự tự tin và cảm hứng tốt nhất khitrải nghiệm ở sân chơi số một châu Âu.


Lampard ko đặt mục tiêu mập ở Champions League mùa này. Trong buổi họp báo trước màn tiếp đón Valencia, nhà cầm quân trẻ tuổi người Anh cho biết chỉ đặt mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng. Dễ hiểu thôi bởi ở mùa giải ra mắt, Lampard quyết định cải tổ The Blues theo hướng trẻ hóa.


những thay đổi của Lampard ở Stamford Bridge đã tạo ra các nét tươi mới. Khó chiếm hữu thể kể rằng Chelsea đã khởi đầu thành công khi chỉ giành 2 chiến thắng sau 3 vòng mở màn Premier League. Nhưng trong bí quyết chơi của The Blues, người ta đã cảm nhận được tính bùng nổ và cảm xúc, cực kì giống dòng thời Lampard còn xỏ giày ra sân.



nhắc từ sau trận thua thảm Man Utd 0-4 ở vòng mở màn Premier League, Chelsea ngày càng chơi tốt hơn. Họ đã ghi tới 11 bàn thắng ở 4 vòng đấu sau đó và đều bất bại. Đây là tín hiệu lạc quan mang The Blues, nhất là lúc Lampard vẫn kiên định với chính sách sử dụng những cầu thủ trẻ.


Sự tin tưởng mà Lampard dành cho tài năng trẻ Tammy Abraham đã phát huy tác dụng. nhắc từ sau cú đá 11m hỏng ăn ở trận tranh cực kỳ cúp châu Âu có Liverpool, tiền đạo này đã thay đổi chóng mặt. Bằng chứng là ở 3 vòng đấu gần nhất thuộc Premier League, anh đã 2 lần lập cú đúp và 1 lần lập hat-trick. không tính ra, 2 cầu thủ trẻ khác là Mason Mount và Fikayo Tomori cũng gây ấn tượng tốt.




Theo Lampard k8pro, đội hình hiện tại của Chelsea cực kì giàu tính bùng nổ nhưng họ vẫn chưa sở hữu được sự tự tin và cảm hứng cao nhất. Ông cực kì hy vọng cảm hứng từ sân chơi Champions League sẽ tạo ra sự khác biệt phệ ở sân Stamford Bridge. Màn tiếp đón Valencia đêm nay chính là cơ hội để những cầu thủ trẻ của Chelsea trải nghiệm và to lên cùng Lampard.


Valencia là kẻ địch ko phải dễ chơi mang Chelsea bởi họ là đội bóng giàu kinh nghiệm, thường xuyên góp mặt ở đấu trường Champions League. Nhưng hiện nay , Los Che đang có các xáo trộn nhất định lúc bất ngờ sa thải HLV Marcelino. Ngay ở trận ra mắt HLV Albert Celades cuối tuần qua, "bầy dơi" đã bị Barcelona đè bẹp có tỷ số 5-2.


Trái ngược với ấy w88 di dong, Chelsea vừa đè bẹp Wolves có tỷ số 5-2. Chiến thắng tưng bừng ở Molineux không chỉ với ý nghĩa 3 điểm mà còn đem lại sự tự tin và lạc quan siêu phệ cho đội hình trẻ của Lampard. Trước sự cổ vũ của khán giả nhà và cảm hứng Champions League, The Blues hoàn toàn sở hữu thể kì vọng 3 điểm ở trận ra quân.


DỰ ĐOÁN: Chelsea thắng 3-1

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét