Solskjaer lên tiếng cảnh báo Lingard, Rashford

Solskjaer đã lo lắng rằng việc kinh doanh của Lingard sẽ khiến anh ta và Rashford mất tập trung.




soikeobongda - The Sun cho biết Ole Gunnar Solskjaer đã gặp hai sinh viên và yêu cầu họ tập trung vào bóng đá, cống hiến nhiều hơn cho Man Utd.

Đây không phải là lần đầu tiên Solskjaer cảnh báo Lingard. Trong chuyến đi hè 2019, quốc tế Anh đã thề và chửi rủa nhiều lần trong một video đăng trên Snapchat về kỳ nghỉ hè ở Miami. HLV người Na Uy phải gặp một tiền vệ trưởng thành từ Carrington. Sau đó, anh không sử dụng anh một lần trong chuyến du lịch mùa hè.



Lingard không có bàn thắng hay hỗ trợ nào trong năm vòng đầu tiên của mùa giải, phong cách trái ngược với Rashford - người đã ghi ba bàn và một kiến ​​tạo. Mặc dù vậy, Solskjaer vẫn bảo vệ tiền vệ 27 tuổi trước truyền thông. "Anh ấy đã chứng minh giá trị của mình bằng cách ghi những bàn thắng lớn trong các trận đấu lớn. Tôi nghĩ Lingard hiểu rằng mùa giải trước vẫn chưa tương xứng với tiềm năng của anh ấy. Tôi mong đợi nhiều hơn từ anh ấy", anh nói.

Vào Giáng sinh 2018, Lingard cũng gây ra tranh cãi khi ra mắt thương hiệu thời trang "Hãy là chính mình", một tuần trước khi Man Utd làm khách của Liverpool và thua 1-3. Vì thất bại này, Jose Mourinho đã bị sa thải. Và tiền vệ người Anh không được cho là luyện tập.

Cựu tiền vệ của Man Utd, Roy Keane từng đặt câu hỏi về sự chuyên nghiệp của đàn em. "Đó là một hành động không thể dung thứ, nếu huấn luyện viên chắc chắn thay đổi phòng thay đồ. Một cầu thủ trẻ cần được giáo dục về những điều không nên làm trước một trận đấu quan trọng", ông nói. Gary Neville nhận xét: "Tôi không có vấn đề gì với việc kinh doanh của anh ấy, nhưng trước khi gặp Liverpool, tôi cần tập trung vào nó. Tôi không nên nghĩ gì khác ngoài Liverpool."

Ngoài quần áo, Lingard còn bán vỏ điện thoại di động và các giải pháp cạo râu.

Xem thêm: https://keomacao.com/bet169/
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét