Đối thủ ghi nhiều bàn thắng cho Barca hơn Suarez

Chỉ tính ở Champions League, từ mùa giải 2017-2018, đối thủ đã để thủng lưới một bàn thắng giúp Barca có nhiều bàn thắng hơn Messi, và hơn cả Suarez và Dembele.




Tiền đạo tình huống Slavia Olayinka ghi bàn vào ngày 23/10 là lần thứ bảy trong hai năm qua, Barca được hưởng lợi từ những pha phản công của đối thủ ở Champions League. Trong cùng thời gian, chỉ có Lionel Messi mang về cho đội nhiều bàn thắng hơn (19 bàn), trong khi Luis Suarez và Ousmane Dembele mỗi người có bốn bàn.



Chuỗi bàn thắng mà đối thủ để thủng lưới đã đến với Barca từ trận đấu với Sporting Lisbon mùa 2017-2018, với hai lần "đốt cháy" của Sebastian Coates và Jeremy Mathieu. Cầu thủ Dimkris Nikolaou của Olympiakos cũng đóng góp một bàn thắng.

Trong trận lượt đi vòng tứ kết mùa giải 2017-2018 mà họ giành chiến thắng trước Roma 4-1, Barca có thêm hai lợi ích nhờ "the" khuyen mai fun88 Daniele De Rossi và Kostas Manolas.

Mùa trước, khi Luke Shaw thay đổi hướng đi của Luis Suarez, đội bóng xứ Catalan đã có thêm một bàn thắng của đối thủ. Suarez cũng là cầu thủ khiến Olayinka "đốt đền" trong chiến thắng trước Slavia Prague ngày hôm qua.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét