Phân tích trận Partizan 0-1 M.U


Trong lần hiếm hoi được đá chính, Phil Jones đã tỏa sáng, góp công giúp MU đánh bại Partizan sở hữu tỉ số 1-0.


Xem : gà đá cựa nhật nguyệt đá tốt hay không

Đêm qua, M.U đã đánh bại Partizan có tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Anthony Martial. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi 232 ngày không thắng trên sân khách và chiếm ngôi đầu bảng L ở Europa League.



Tuy thắng xem the thao, nhưng màn trình diễn chung của M.U ko thực sự ấn tượng. Theo thống kê của Whoscored, họ cầm bóng 60% nhưng chỉ có 5 lần dứt điểm suốt 90 phút. ko kể cú sút 11m thành bàn của Martial, M.U cũng chỉ sở hữu 1 cơ hội ngon ăn khác là tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Lingard ở phút 36.


Do hàng công chơi không tốt, hàng thủ M.U đã nên chịu sức ép siêu béo . Trong bối cảnh ấy , Phil Jones chiếm hữu cơ hội ghi điểm có HLV Ole Solskjaer. Trung vệ người Anh phát hành thành điểm sáng của đội khách mang 6 pha không chiến, 5 pha tắc bóng thành công. bên cạnh ra, anh cũng với 3 lần rê bóng xông lên ấn tượng.


thethao247 bên cạnh Phil Jones, hai hậu vệ khác của M.U là Harry Maguire và Williams cũng chơi hơi tốt, nhiều lần giải nguy cho khung thành của Romero. các cầu thủ khác đều chơi ở mức trung bình và ko với gì quá đặc trưng.


Ở hướng ngược lại, Seydouba Soumah là cầu thủ hay nhất Partizan, nhưng sự xuất sắc đẹp của anh không đủ giúp đội bóng Serbia giành điểm.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét