Son Heung-min lập cú đúp trong chiến thắng của Tottenham

tintucbongda - Son Heung-min và Harry Kane đã giúp Tottenham đánh bại Red Star Belgrade 5-0 ở vòng ba vòng bảng Champions League vào ngày 22 tháng Mười.

Người ghi bàn: Kane 9 '& 72', Con trai 16 '& 44', Lamela 57 '.




Số phận của trận đấu đã được quyết định khi Kane sớm mở tỷ số cho Tottenham và Son ghi một cú đúp để vươn lên dẫn trước 3-0 trước giờ nghỉ. Sang hiệp hai, trên đà hưng phấn, đội chủ nhà dễ dàng nổ thêm hai bàn vào lưới Red Star để hoàn thành chiến thắng 5-0.

Chiến thắng tưng bừng này giống như một cơn mưa rào đổ vào một Tottenham đang héo tàn vì mạch không thắng trong ba trận gần nhất. Kết quả của trận hòa Watford 1-1, thua Brighton 0-3 đã đẩy đội bóng xuống thứ bảy tại Premier League và gần như tan vỡ hy vọng cạnh tranh chức vô địch khi kém Liverpool tới 13 điểm. Tại Champions League, á quân đã bị Bayern làm bẽ mặt với thất bại 2-7 dưới tay Bayern ngay trên sân nhà vào ngày 2 tháng Mười. Trong tình huống khó khăn đó, Tottenham đã tận dụng tối đa sự tiếp đón của Red Star Belgrade - đối thủ yếu nhất ở bảng B - để lấy lại sự tự tin, và trở lại cuộc đua để tiếp tục giành vé.

So bet69vn với trận hòa tử thần với Watford cũng ở nhà cách đây vài ngày, Tottenham có hai thay đổi quan trọng, khi HLV Pochettino đưa Son và Erik Lamela trở lại đá khởi đầu. Chính hai cái tên này, bằng tốc độ, lối chơi trực tiếp và sự sắc bén, đã mang lại chất xúc tác mạnh mẽ mà Tottenham thiếu để tạo nên chiến thắng.

Lamela thực hiện quả phạt góc, treo bóng vào vòng cấm để đội trưởng Harry Kane lên cao nhất, đánh đầu vào góc xa để mở tỷ số từ phút thứ chín. Son sớm khiến hàng phòng ngự của Red Star phát điên với hàng loạt tình huống bóng tốc độ và kết thúc tích cực. Đến phút thứ 16, tiền đạo người Hàn Quốc đã thừa nhận lợi thế của đội chủ nhà với pha tăng tốc khoảng 20 mét, như từ mặt đất bò lên trong vòng cấm để đón đội khách tới đường chuyền của Lamela, sau đó sút chéo góc. nhân đôi số điểm.



Đến phút thứ 44, Tottenham đã ghi bàn thắng thứ ba. Xuất phát từ tình huống Marko Marin mất bóng ở giữa sân, Ndomble nhặt bóng. Và pha chọc khe của tiền vệ này qua hai cầu thủ Ngôi sao đỏ Son đã hoàn thành một cách hoàn hảo khi đối mặt với thủ môn Borjan. Kane cũng góp phần rất lớn vào bàn thắng này khi anh di chuyển thông minh, thu hút sự chú ý của hai cầu thủ, tạo khoảng trống cần thiết cho hai đồng đội phối hợp.

Red Star gần như đã bỏ cuộc sau ba bàn thua trong hiệp một. Do đó, Tottenham nhàn nhã chơi và dễ dàng ghi thêm hai bàn trong hiệp hai. Sau khi tỏa sáng với hai pha kiến ​​tạo, Lamela đã tự mình nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 57. Có mặt trong vòng cấm để nhận bóng từ Aurier trên lưng đối mặt với đối thủ, tiền vệ này vẫn có đủ không gian và thời gian để xoay cú sút vào góc thấp. Phút 72, Kane hoàn thành chiến thắng tưng bừng của đội chủ nhà bằng cú sút chính xác vào góc xa.

"Không tuyệt lắm, nhưng tôi ổn. Đó chỉ là một trận đấu. Tottenham cần một chuỗi tốt để xây dựng niềm tin của họ, nhưng chúng tôi cần bắt đầu với một trận đấu như hôm nay. Ngày mai, đội sẽ có một ngày để thư giãn, đây là Một món quà mà tôi muốn tặng các cầu thủ bởi vì hôm nay họ đã ghi được năm bàn thắng, "HLV Pochettino nói sau trận đấu.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét