Báo cáo hiệp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo

10h30 sáng nay (7/11), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã doanh nghiệp họp báo báo cáo giao kèo mới với HLV Park Hang Seo. truc tiep bong da hom nay

HLV Park Hang Seo nhận lời dẫn dắt đội U23 và đội tuyển nước nhà Việt Nam từ tháng 10 năm 2017. Sau khi giúp bóng đá Việt Nam “lột xác”, gặt hái hàng loạt chiến thắng trong nhì năm qua, chiến lược gia người Hàn Quốc được rất nhiều CLB và liên đoàn ở châu Á theo đuổi.
giao kèo cũ của HLV Park Hang Seo và VFF chỉ có thời hạn đến tháng 1 năm 2020. Chính vì vậy, VFF đã liên quan việc gia hạn hiệp đồng với HLV Park Hang Seo từ cuối năm ngoái. Sau thời gian dài đàm phán, hai bên đã đi đến thỏa thuận chung.
Sáng nay, lễ ký kết và công bố hiệp đồng mới giữa VFF và HLV Park Hang Seo được tổ chức trọng thể tại hội sở của VFF ở Mỹ Đình, Hà Nội. Hợp đồng mới của thầy Park có thời hạn 3 năm với mức lương không được tiết lậu.
Phát biểu trong buổi lễ, HLV 61 tuổi người Hàn Quốc nói: “Trước tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả Anh chị em, những người đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua. Tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự tin cẩn trong 2 năm ở Việt Nam”.
“Thành tích của tuyển Việt Nam không phải thứ nhưng chúng tôi có thể tự mình phát triển. Đó là công tích của tất cả mọi người. Bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến rõ rệt, nhưng mà chúng ta vẫn còn có thể tiến xa hơn nữa. Đó chính là nhiệm vụ của tôi”.
“Giây phút ký giao kèo mới này, tôi cảm thấy nghĩa vụ nặng vật nài hơn. Nhờ tác phẩm đã đạt được trong hai năm qua, các cầu thủ đã phát triển. Tôi tin các học sinh có thể cạnh tranh ở các giải quốc tế. Tôi cũng nghĩ rằng việc các cầu thủ có tình ái nước, có tinh thần đội tuyển, đó cũng là một thành quả lớn”.
Sau lễ ký kết, HLV Park Hang Seo sẽ tức tốc quay lại làm việc cùng đội tuyển nước nhà vào buổi chiều nay để chuẩn bị cho nhị trận đấu mập với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. link vao sbobet khong chan
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét