HLV Pep có thể đến Serie A



Pep Guardiola mang thể đến Serie A, Shakhtar Donetsk chiếm hữu trận hòa điên rồ, Atletico thúc thủ trước Leverkusen, Sarri giải thích lý do ronaldo tức giận,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 7/11 của Bóng đá số.



Cách nuôi gà đá theo tiêu chuẩn thú y

Pep Guardiola mang thể đến Serie A. Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Pep Guardiola thừa nhận ông chiếm hữu khả năng trở lại Serie A (ông từng đá cho Brescia cộng AS Roma khi còn là cầu thủ) trên cương vị HLV trong tương lai. Ở kì chuyển nhượng hè thế hệ đây , từng sở hữu tin đồn chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Juventus.

Sếp PSG khó chịu vì tin đồn. Giám đốc thể thao PSG, Leonardo cho biết ông cảm thấy vô cùng khó chịu khi liên tục xuất hiện các tin đồn kết nối Kylian Mbappe có Real . Vị giám đốc 50 tuổi tuyên bố tiền đạo người Pháp vẫn còn 2 năm rưỡi hợp đồng mang đội chủ sân Parc des Princes và giờ ko phải lúc để kể về tương lai của anh.


Shakhtar Donetsk với trận hòa điên rồ. Dù không được chú ý đa dạng nhưng cặp đấu Dinamo Zagreb - Shakhtar Donetsk chính là màn so tài hấp dẫn nhất ở loạt trận diễn ra rạng sáng nay. Đội chủ nhà Dinamo Zagreb vươn lên dẫn 3-1 ở phút 89 nhưng chung cuộc chỉ chiếm hữu được 1 điểm khi Shakhtar Donetsk ghi 2 bàn trong thời gian bù giờ (phút 90+3 và 90+8) để kết thúc trận đấu với tỉ số 3-3. Kết quả này khiến cả hai níu chân nhau trên BXH lúc sở hữu cộng 5 điểm (Dinamo Zagreb xếp trên nhờ có hiệu số tốt hơn).


Bayern từ chối kể về Wenger. khi được hỏi về việc Bayern Munich đang đàm phán có HLV Arsene Wenger, giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã từ chối đưa ra bình luận. Ông tuyên bố CLB sẽ chỉ đưa ra thông báo lúc với 1 quyết định chính thức được thông qua.



Atletico thúc thủ trước Leverkusen. Trong chuyến khiến khách trước Bayer Leverkusen, Atletico Madrid đã nhận thất bại thứ 1 tại Champions League mùa này chiếm hữu tỉ số 1-2. Đại diện Tây Ban Nha được thi đấu hơn người từ phút 84 lúc Nadiem Amiri nhận thẻ đỏ trực tiếp nhưng chỉ sở hữu được bàn rút ngắn bí quyết biệt muộn màng của Alvaro Morata ở phút bù giờ trang bị 4. tuy vậy, Rojiblancos vẫn giữ được vị trí thứ 2 và chiếm hữu lợi thế mập trong việc giành tấm vé còn lại của bảng D sau Juventus.





Indonesia mất “núi tiền” đền bù. Tờ Bola của Indonesia tiết lậu, Liên đoàn bóng đá nước này đã buộc phải chi ra 3,9 tỉ Rupiah (tương đương khoảng 6 tỉ VNĐ) đền bù hợp đồng sau lúc quyết định sa thải HLV Simon McMenemy. Hiện đội tuyển xứ vạn đảo đang cân đề cập giữa “người cũ” Luis Milla cộng Shin Tae Yong, người từng dẫn dắt Hàn Quốc tại World Cup 2018.


Sarri giải thích lý do ronaldo tức giận. Theo HLV Maurizio Sarri, Cristiano cr7 tỏ ra tức giận khi bị thay ra ở trận thắng Lokomotiv Moscow rạng sáng nay là bởi đầu gối bị đau suốt vài ngày trở lại đây. Hơn 10 phút sau lúc cực kỳ sao người Bồ Đào Nha rời sân, “Lão bà” đã với bàn thắng quyết định nhờ công của Douglas Costa và chính thức giành vé tham dự vòng 1/8 Champions League.


Quang Hải không ngại áp lực. Tiền vệ Quang Hải tỏ ra tự tin trước thềm Sea Games và tái khẳng định mục tiêu giành Huy chương vàng cộng U22 Việt Nam. Ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC cũng tuyên bố anh không ngại áp lực và sẽ phấn đấu để biến toàn bộ sức ép thành động lực.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét