Rivaldo: 'Messi chỉ rời Barca khi không theo kịp các cầu thủ trẻ'

linknhacai - Huyền thoại người Brazil không loại trừ khả năng Lionel Messi rời Barca trong vài năm tới.

"Tại lễ trao giải, Messi đã nói về khả năng nghỉ hưu trong vài năm tới. Kể từ đó, nhiều tin đồn đã xuất hiện", Rivaldo nói. "Tuy nhiên, tôi nghĩ việc một người 32 tuổi nói về tương lai là điều bình thường. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào những gì xảy ra ở Barca trong tương lai. Nếu bạn vẫn cảm thấy quan trọng với câu lạc bộ và" Anh ấy sẽ không rời đi hoặc nghỉ hưu sớm. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể khác, nếu anh ấy cảm thấy mình không còn theo kịp các cầu thủ trẻ ở Barca. "



Messi sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 6 năm 2020, khi anh sẽ chơi 16 mùa liên tiếp cho Barca. Đây là ngưỡng mà nhiều cầu thủ từng quyết định rời khỏi đỉnh bóng đá, hoặc nghỉ hưu hoàn toàn. bet188 512  "Nếu đến lúc cảm thấy rằng bạn chỉ là một phần của Barca, hoặc không còn chơi một trụ cột như trước đây, Messi nên xem xét đến một giải đấu khác," Rivaldo khuyên.




Đi vào cuối sự nghiệp, nhưng Messi vẫn không mất đi những phẩm chất tốt nhất. Trong hai cuộc đua danh hiệu, The Best và Quả bóng vàng 2019, đội trưởng của Barca đã giành chiến thắng. Rivaldo nói: "Mặc dù không vô địch Champions League và Copa America, nhưng theo tôi, Messi vẫn là cầu thủ hay nhất năm 2019 bằng cách ghi bàn và kiến ​​tạo nhiều bàn thắng. Anh ấy xứng đáng với Quả bóng vàng. Tôi nói vậy. Không phải vì tôi chơi cho Barca Tôi đã nói Ronaldo xứng đáng giành chiến thắng năm 2017 và Luka Modric năm 2018. Năm nay, tôi thực sự nghĩ Messi là cầu thủ hay nhất. Kết quả của cuộc bầu cử không làm tôi ngạc nhiên.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét