Siêu sao Ronaldo nổi khùng


Cristiano cr7 đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng của Juventus rạng sáng nay, tuy nhiên, anh vẫn trải qua khoảnh khắc không vui...




Trong sự nghiệp thi đấu của mình k8us, Cristiano cr7 thể hiện mình là một cầu thủ hơi thân thiện có fan hâm mộ. Đã không ít lần CĐV chạy vào sân, làm cho gián đoạn trận đấu chỉ để xin 1 kiểu ảnh selfie có thần tượng người Bồ Đào Nha. ronaldo thường vui vẻ nhận lời.

Tuy nhiên, sự việc xảy ra rạng sáng nay lại làm cho anh tỏ ra vô cùng bực mình. Sự thể là trong trận đấu của Juventus trên sân CLB Bayer Leverkusen, một CĐV đã lao vào sân. Từ phía sau, người này đã vít vào cổ cr7 , cũng chỉ để muốn chụp chung có anh kiểu ảnh.

Nhưng những nhân viên an ninh đã lập tức có mặt, lôi đi trong lúc tay của CĐV này vẫn bám lấy cổ cr7 khiến anh chúi nhủi.


Sau lúc được giải thoát casino889, CĐV được áp giải khỏi sân, cr7 còn hét lên mang người này: “Có bị điên không đấy?”.

đấy là lần thiết bị hai trong trận đấu này ronaldo bị CĐV tiếp cận, nhưng ở lần đầu tiên, anh đã né được và đội an ninh sau đấy đã túm được fan hâm mộ kia.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha ra sân ngay từ đầu ở trận đấu cuối cộng tại bảng D Champions League, trong đấy , anh là người ghi bàn mở tỷ số ở phút 75, trước lúc Gonzalo Higuain ấn định tỷ số 2-0 vào phút bù giờ.

một vài hình ảnh của ronaldo trong trận đấu bóng đá trục tiếp vtv6



cr7 hét lên mang CĐV đã vít cổ mình



ronaldo né được sự "tấn công" của CĐV trước tiên chạy vào sân



Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi bàn mở tỷ số

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét