Napoli quyết định sa thải HLV Ancelotti

Napoli đã sa thải HLV Carlo Ancelotti chỉ vài giờ sau khi giành vé tham dự Champions League 1/8.

keonhacai - "SSC Napoli quyết định chia tay HLV Carlo Ancelotti. Tình bạn và sự tôn trọng lẫn nhau giữa câu lạc bộ, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis và Ancelotti vẫn còn nguyên vẹn", Napoli tuyên bố ngay sau chiến thắng 4-0 trước Genk 4/10/12, trận đấu giúp họ giành vé vào vòng 1/8 Champions League với vị trí thứ hai ở bảng E.

Đây là lần đầu tiên Napoli tham dự vòng 1/8 mùa giải 2016-2017, nhưng nó không đủ để cứu Ancelotti vì sự suy giảm ở Serie A. Trước trận đấu với Genk, đội bóng Ý đã có chín trận liên tiếp mà không chiến thắng. Họ đang xếp thứ bảy tại Serie A, kém 17 điểm so với đội dẫn đầu Inter.



Kỷ lục hiện tại mất rất nhiều so với hai mùa trước, giai đoạn mà Napoli liên tục giành được vị trí á quân sau Juventus. Ngoài ra, theo Goal, Ancelotti cũng có những bất đồng với ban lãnh đạo.
Trước khi bị sa thải, Ancelotti gần như đã hiểu chuyện gì sẽ xảy ra. Sau chiến thắng trước Genk, anh tiết lộ về việc chuẩn bị có một cuộc họp để thảo luận về tương lai.

Theo các chuyên gia, cựu huấn luyện viên của AC Milan, Gennaro Gattuso, ibet888 có thể trở lại với Ancelotti. Nhà lãnh đạo quân sự 41 tuổi đã không có một công việc mới sau khi rời AC Milan mùa trước.

Trong khi đó, Ancelotti có thể không nhàn rỗi quá lâu. Báo chí Anh cho biết, các cựu HLV của Real Madrid, PSG, Juventus và Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Everton.

Theo linknhacai
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét