Thuyền trưởng Mikel Arteta tại Arsenal


Tân HLV Mikel Arteta đã hoàn thiện đội ngũ trợ lý của mình tại Arsenal, trong đấy đáng xem xét là việc Freddie Ljungberg trở lại với vai trò “phó tướng”.

Bắt đầu từ chủ nhật tuần trước 1gom, HLV Mikel Arteta đã chính thức nắm quyền tại Arsenal. Chiến lược gia 37 tuổi người Tây Ban Nha sẽ chính thức ra mắt các CĐV Pháo thủ ở trận gặp Bournemouth vào đêm mai và trước đấy , ông đã hoàn thiện đội ngũ trợ lý của mình ở sân Emirates.



(Từ trái qua: Ljungberg, Stuivenberg, Round và Pavon)


Trong những “phó tướng” do Arteta lựa chọn , đáng xem xét mang sự xuất hiện của Freddie Ljungberg. Huyền thoại người Thụy Điển đã trở lại vai trò cũ sau 6 trận dẫn dắt Arsenal trong vai trò tạm quyền. Trước đó, đã chiếm hữu tin đồn về việc ông sẽ rời sân Emirates bởi ko muốn tiếp tục làm cho trợ lý.



bong da truc tuyen vtv6 2 trợ lý khác sẽ hỗ trợ Arteta cộng Ljungberg là Albert Stuivenberg và Steve Round. Stuivenberg hiện là “cánh tay phải” của HLV Ryan Giggs tại đội tuyển xứ Wales và sẽ đảm nhận cộng lúc công việc ở Arsenal cũng như tuyển quốc gia cho tới lúc kết thúc EURO 2020. Ông cũng từng làm cho việc cùng Louis van Gaal tại Man Utd. Trong lúc đó, Round cũng là một trợ lý đầy kinh nghiệm, từng đa dạng năm khiến cho “phó tướng” cho David Moyes tại Everton cũng như Man Utd.


loại tên cuối cùng được Arteta lựa chọn là HLV thủ môn Inaki Cana Pavon, người mới đến từ Brentford. Pavon từng chơi bóng trong màu áo đội trẻ Barca và với kinh nghiệm làm cho việc tại Tây Ban Nha cũng như Đan Mạch. Ông sẽ hỗ trợ cho HLV thủ môn hiện tại của Arsenal là Sal Bibbo.


k8 co uy tin khong “Tôi cực kỳ phấn khởi khi với đội ngũ trợ lý tài năng như vậy khiến cho việc ngoại trừ mình. Họ mang đến kinh nghiệm cũng như những suy nghĩ đầy mới mẻ. đó sẽ là các nhân tố quyết định đưa chúng tôi trở lại mang chiến thắng”, Arteta chia sẻ về dàn “phó tướng” của mình.



SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét