Wenger: 'Salah đang hướng đến hình tượng Messi'

QATAR Cựu huấn luyện viên của Arsenal Arsene Wenger đã rất ấn tượng với sự giúp đỡ của Salah trong trận bán kết FIFA Club World Cup vào ngày 18 tháng 12.

kèo malaysia - "Tôi thích sự tiến hóa của Mohamed Salah. Những cú chạm bóng của anh ấy với Monterrey giống như một tay chơi", Wenger nói với beIN Sports. "Salah tạo ra những cơ hội xung quanh vòng cấm như cách Lionel Messi làm. Tôi thích một cầu thủ vừa ghi bàn vừa tạo ra những pha kiến ​​tạo. Đó là cầu thủ toàn diện mà mọi người đều ngưỡng mộ và mong muốn."



Vào phút thứ 12 của trận bán kết FIFA Club World Cup vào ngày 18 tháng 12, Salah nhận bóng trong tư thế quay lưng về phía khung thành đối phương. Tiền đạo người Ai Cập che bóng, chờ Naby Keita trỗi dậy, sau đó chọc khe cho đội xâm chiếm vòng cấm và mở tỷ số.

Xem trực tiếp bóng đá; https://keomacao.com/truc-tiep-bong-da-k/

Mùa giải 2019-2020, Salah phát triển mạnh mẽ khả năng sáng tạo. Sau 23 trận và 2.035 phút thi đấu, cựu cầu thủ AS Roma đã ghi 13 bàn và có 7 pha kiến ​​tạo. Thành tích của anh chỉ kém Messi một chút. Siêu sao người Argentina đã chơi 17 trận, với 1.380 phút, ghi 14 bàn và có 9 pha kiến ​​tạo.
Trong cuộc phỏng vấn với Wenger, HLV Jurgen Klopp cũng ca ngợi trò chơi thú cưng. "Salah có cảm giác không gian tốt hơn. Mỗi lần anh ấy chạm bóng, cả sân vận động đều trở nên ồn ào. Salah đã đối phó với áp lực đó rất tốt", nhà lãnh đạo quân đội Đức nói.

Sau khi giành chiến thắng trước Monterrey 2-1, Liverpool đã lọt vào trận chung kết FIFA Club World Cup. Đối thủ của "The Kop" vào ngày 22 tháng 12 là đội Brazil, Flamengo.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét