Suarez rực sáng


Tiền đạo Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ giúp Barca dễ dàng vùi dập Alaves 4-1. Chiến thắng này càng sản xuất thành với ý nghĩa có Blaugrana khi đại kình địch Real Madrid sảy chân trước Bilbao.



THỦ MÔN


- Unai Simon (Bilbao) thethao247: Tạo ra thế trận áp đảo và vô số cơ hội về phía khung thành Bilbao nhưng các chân sút của Real Madrid đã ko thể một lần đánh bại Unai Simon. Thủ thành 22 tuổi đã giúp Bilbao rời Bernabeu có 1 điểm và cũng là cầu thủ chơi hay nhất trận.


HẬU VỆ


- Cote (Eibar): Cote làm quá tốt nhiệm vụ phòng ngự bên hành lang cánh trái của Eibar làm những đường tấn công bên cánh buộc phải của Granada hầu hết "tê liệt".


- Inigo Martinez (Bilbao): mang 6 lần tắc bóng và 3 pha ko chiến thành công, Martinez chơi hay trong chuyến khiến cho khách của Real . Trung vệ 28 tuổi đã giảm tải chung áp lực cho thủ thành Simon.


- Erick Cabaco (Levante) truc tiep vtv6: Thể hình hoàn hảo cùng khả năng phán đoán tình huống tốt, Cabaco với mặt ở hầu hết các điểm nóng để giải nguy cho khung thành đội nhà. Hậu vệ 24 tuổi mang màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo.


- Kieran Trippier (Atletico): Màn trình diễn của Trippier từ đầu mùa đã cho thấy bản hợp đồng đáng "đồng tiền bát gạo" của Atletico. không chỉ vững chắc trong phòng ngự, hậu vệ người Anh còn rất tích cực dâng cao hỗ trợ hàng công.





TIỀN VỆ


- Arturo Vidal (Barca): Trong trận đấu được HLV Valverde trao cơ hội đá chính, tiền vệ người Chile đã ghi điểm khi đóng góp 1 bàn thắng giúp đội nhà đánh bại Alaves 4-1.



- Gonzalo Escalante (Eibar): Escalante thực sự vượt trội ở giữa sân trong trận đấu giữa Eibar và Granada. Anh có 2 pha tắc bóng, 4 pha ko chiến và 3 tình huống qua người thành công. ngoại trừ ra, anh còn kiến tạo để Eibar có bàn mở tỉ số.


- Takashi Inui (Eibar): các pha đi bóng tốc độ của cầu thủ người Nhật Bản bên cánh trái đã khiến cho hàng thủ Granada gặp nhiều cạnh tranh trong việc theo kèm. Anh cũng đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Eibar.


- Martin Odegaard (Sociedad) xem the thao: Cựu thần đồng người Na Uy đã ghi một vô cùng phẩm đá phạt đẹp mắt trong chiến thắng 4-3 của Sociedad trước Osasuna.





TIỀN ĐẠO

- Roger Marti (Levante): Tiền đạo 28 tuổi này đã lập cú đúp giúp Levante dễ dàng đánh bại Celta Vigo 3-1 trên sân nhà. Tính từ đầu mùa, anh đã chiếm hữu tổng cùng 8 pha lập công.


- Luis Suarez (Barca): Ngôi sao người Uruguay là tiền đạo lý tưởng nhất ở vòng đấu này. Cựu cầu thủ Liverpool đã in dấu giày trong cả 4 bàn thắng của Barcelona trước Alaves. Anh kiến tạo cho 3 đồng đội lập công trước khitự mình ấn định tỉ số 4-1.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét