Đây! Đặc biệt mập nhất của Arsenal dưới thời Arteta

Dưới thời HLV Arteta, Arsenal đã có sự thay đổi khá nhiều và nó đã phát hành sự khác lạ béo trên sân cỏ. xem bongdatructiep

Sau 3 trận dưới thời HLV Mikel Arteta, Arsenal mới chỉ có 1 chiến thắng. Tuy nhiên, bất cứ ai cũng phải thừa nhận Pháo thủ đã có sự đổi mới béo không chỉ về ý thức nhưng còn cả lối chơi và chiến thuật. Không phải ngẫu nhiên nhưng nhiều cầu thủ Arsenal đều khẳng định họ rất tin cẩn Arteta dù nhà cầm quân này thế hệ nắm quyền ở Emirates.
thắng lợi độc nhất vô nhị mà Arsenal giành được cho tới thời khắc này dưới thời HLV Arteta là trước Man Utd, đội bóng được đánh giá là "khắc tinh" với các ông bự của Premier League mùa này.
bên cạnh đó, trước Man Utd, Arsenal đã trình bày lối chơi chan chứa sinh lực. Sự đặc biệt lớn nhất nhưng NHM Pháo thủ có thể cảm nhận ở trận chiến này chính là sự kết nối giữa các tuyến và khả năng vận chuyển liên tục của mọi vị trí.
Khi tới Emirates, HLV Arteta thừa nhận vấn đề bự nhất của Arsenal là sự cung cấp không tốt giữa các tuyến. Hàng công gần như xa vắng nhiệm vụ phòng ngự và trái lại, các hậu vệ và tiền vệ phòng vệ không có sự ảnh hưởng tốt với hàng công. Nó khiến Arsenal vừa tệ trong phòng vệ, vừa tệ trong tiến công.
Để thay đổi, Arteta buộc phải xây dựng tính liên kết cao hơn. Lý lẽ của ông là đòi hỏi các cầu thủ di chuyển tích cực hơn. Nhà cầm quân người TBN bình chọn thái độ của mỗi cầu thủ dựa trên sự di chuyển của họ khi không có bóng.
Không chỉ nói, Arteta đã bắt tay vào cuộc cải tổ trên sân tập và nó bộc lộ rõ khi Arsenal ra sân thi đấu. Ở trận chạm chán Man Utd vừa qua, có thể thấy lối chơi tràn ngập năng lượng của Arsenal, giúp họ lấn lướt Quỷ đỏ và giành thành công ngay trong 45 phút trước tiên.
Thống kê không biết nói dối! Trước khi Arteta tới Emirates, cả đội hình Arsenal chỉ vận chuyển làng nhàng 172,3km/trận, xếp thứ 11 Premier League. Nhưng dưới thời Arteta, thống kê này của Pháo thủ đã được nâng lên 180,4km/trận, xếp thứ 4 ở Premier League. Tính ra, nhàng nhàng mỗi cầu thủ của Arsenal đã vận chuyển thêm 574m/trận.
Chỉ qua 3 cuộc chiến dưới thời Arteta nhưng sự đặc biệt trong lối chơi của Arsenal là khá lớn. Đây chính là sự thay đổi cho thấy dấu ấn không bé dại của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.
Trước đây, CĐV Arsenal luôn chê bai Ozil vì tiền vệ người Đức lười vận chuyển. Nhưng ở trận gặp mặt Man Utd vừa qua, Ozil đã di chuyển quãng đường là 11,4km. Đây là thống kê tuyệt hảo nhất của ngôi sao người Đức trong suốt 2 năm qua.
Nói về Ozil sau trận Man Utd, HLV Arteta cho biết "Tôi chưa kiểm tra các thông số. Ngoài ra, chỉ cần nhìn những gì cậu ta làm trên sân cỏ, tôi rất hài lòng".
Không chỉ di chuyển nhiều hơn, Ozil còn tích cực cung cấp nhập cuộc phòng thủ. Anh có tổng cộng 10 lần lấy lại bóng. Đây là sự khác lạ phệ với tiền vệ người Đức nói riêng cũng như Arsenal tổng thể. ket qua 7m
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét