Trước Ighalo, M.U suýt gây sốc với trung phong 36 tuổi

Theo báo giới Anh, Man Utd từng cân nhắc chiêu tập chân sút 36 tuổi, Glenn Murray trước khi quyết định mượn Odion Ighalo. thevangtv

kết thúc kì chuyển nhượng mùa đông, Man Utd đã khiến NHM “ngã ngửa” khi mượn Odion Ighalo từ CLB Trung Quốc, Shanghai Shenhua vào giờ chót. Tuy nhiên, trung phong 30 tuổi người Nigeria chưa phải cái tên gây sốc nhất trong danh sách dài dằng dặc những mục tiêu tin đồn của Quỷ đỏ hồi tháng 1 vừa qua, trong đó phải kể tới lão tướng 36 tuổi, Glenn Murray.
Murray mới ghi 1 bàn cho Brighton ở Premier League mùa này
Theo thông báo độc quyền mới được Daily Mail tiết lậu thì BLĐ Man Utd đã cân nhắc chiêu mộ Murray trước khi quyết định mượn Ighalo. Có nhiều lý vì để đội chủ sân Old Trafford nhắm tới chân sút từng thừa nhận mình là một fan chính hiệu của Quỷ đỏ này.
Murray đáp ứng yêu cầu của Man Utd về một “số 9 điển hình” và dù đã 36 tuổi thì anh vẫn bổ ích thế với kinh nghiệm dày dặn tại Premier League, đồng thời là giải pháp ngắn hạn phù hợp. Bên cạnh đó, vào thời khắc cuối tháng 1, tiền đạo người Anh cũng được cho là không hạnh phúc với những gì diễn ra tại Brighton.
Kể từ đầu mùa, Murray chỉ được đá chính 4 trận và có đến 12 lần vào sân từ ghế dự bị cho Brighton với tổng thời kì thi đấu là 516 phút. Nắm bắt yếu tố này, ngoài Man Utd thì Newcastle, Aston Villa cùng đại gia Scotland là Celtic cũng đã nhắm tới tiền đạo 36 tuổi.
tuy nhiên, sau cuối thì Murray vẫn ở lại Brighton, nơi mà anh đích thực là “tượng đài sống” với 111 pha lập công sau 271 lần ra sân trong 2 thời đoạn. Thế hệ đây, chân sút người Anh còn bất thần gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với đội bóng có biệt danh “Hải âu” keo macao truc tuyen
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét