Cầu thủ Chelsea vui vẻ cắt giảm 10% lương

Theo 365ca cuoc, các cầu thủ Chelsea đã đồng ý cắt giảm 10% lương cho đến tháng 9 để cung cấp CLB giữa đại dịch Covid-19.

Ít ngày trước, Chelsea đã phải thương lượng giảm lương cầu thủ giống như 2 CLB cùng thành phố là Tottenham và Arsenal. Đây là điều không thể khác khi The Blues cũng không thể tránh khỏi vòng xoáy khủng hoảng bởi đại dịch Covid-19. Chỉ tính riêng lương thuởng, mỗi năm ông chủ Roman Abramovich đã phải chi ra tới 285 triệu bảng.




Chelsea là một trong những CLB có quỹ lương lớn nhất Premier League


Rất may cho Chelsea là khác với Arsenal, các cầu thủ của họ lại nhanh chóng hài lòng đề xuất từ BLĐ đội bóng. Theo Mirror, sau khi bàn thảo trên nhóm chat WhatsApp bởi thủ quân Cesar Azpilicueta thủ xướng, dàn sao The Blues đã vui vẻ hợp nhất về việc sẽ giảm 10% lương cho tới tháng 9. Ước lượng, họ sẽ giúp đội chủ sân Stamford Bridge tiện tặn 10 triệu bảng.



Hình như, họ cũng không đòi hỏi CLB hoàn tiền trong trường hợp giúp đội nhà giành vé dự Champions League giống dàn sao Arsenal. Theo The Sun, các cầu thủ Chelsea dễ ợt bị thuyết phục vì những nghĩa cử đẹp của chủ tịch Abramovich trong đại dịch. Vị tỉ phú người Nga đã mở cửa sân Stamford Bridge để giúp đỡ các nhân viên y tế cũng như người bệnh, đồng thời cung ứng những bữa ăn free.



ngoài ra, cũng theo The Sun, các cầu thủ Chelsea muốn CLB đảm bảo rằng số tiền hà tiện được từ việc cắt giảm lương sẽ dùng để trang trải những khoản chi phí quan trọng, thay vì tăng ngân sách để tham gia thị trường chuyển nhượng.



Dường như các cầu thủ chịu mức cắt giảm lương 10% thì HLV Frank Lampard còn tự nguyện giảm 25% lương giống giám đốc Marina Granovskaia. Chiến lược gia người Anh hiện nhận 5 triệu bảng/mùa và ưng chuẩn việc giảm thu nhập, ông có thể giúp Chelsea tiết kiệm thêm 1,25 triệu bảng. danhbaionlinedoithuong
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét