Thực hư vụ Chelsea săn ‘sát thủ’ mới nổi

Giám đốc thể thao Freiburg, CLB chủ công của Luca Waldschmidt đã báo cáo trước tin đồn Chelsea quan đến tiền đạo người Đức. danh bai doi thuong


Waldschmidt được đồn đoán là mục đích của Chelsea


vị trí trung phong của Chelsea đã và đang khiến HLV Frank Lampard phải đau đầu rất nhiều bởi vì ngoài Tammy Abraham thì Michy Batshuayi lẫn Olivier Giroud đều chơi không đạt yêu cầu. 2 Cái tên sau còn có thể chia tay Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay khép lại nên buộc The Blues phải nhập cuộc thị trường chuyển nhượng để đưa về một chân sút mới.



Vài ngày quay về đây, liên tục hình thành tin đồn Chelsea thân mật đến Luca Waldschmidt. Trung phong người Đức thế hệ nổi lên sau khi giành ngôi Vua phá lưới giải U21 châu Âu hè năm ngoái và được bình chọn là mẫu cầu thủ tiến công đa năng, đồng thời sở hữu những cú sút chân trái uy lực giống bọn anh đồng hương Lukas Podolski.



Chelsea được cho là sẵn sàng chi ra 23 triệu euro để đổi lấy sự đáp ứng của Waldschmidt. Ngoại giả, thực tại thì phía Freiburg, CLB cơ bản của tuyển thủ Đức vẫn chưa được The Blues liên can. Đây là điều được giám đốc thể thao đội bóng Bundesliga, Klemens Hartenbach khẳng định với Bild:



“Rõ ràng là Luca đang nhận được sự đon đả từ nhiều CLB khác. Bên cạnh đó, chưa có bất cứ đội bóng nào liên can với chúng tôi.



Chúng tôi không hề biết gì về việc đó (ám chỉ tin đồn Chelsea chuẩn bị chi 23 triệu euro cho Waldschmidt)”.



Kể từ đầu mùa, Waldschmidt đã có 15 lần ra sân tại Bundesliga, ghi 5 bàn và có 2 đường xây cất. Nhờ đà thăng tiến của mình, chân sút 23 tuổi cũng đã được HLV Joachim Low để mắt, đồng thời trao cơ hội ở đội tuyển tổ quốc Đức. number game onlnie
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét