Real chỉ bán James khi mua được Hazard


Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez cho Manchester United, nhưng chỉ khi họ thành công trong việc quản lý Eden Hazard.

>> Nhận Định – Soi Kèo: Celta Vigo Vs Real, 02h:00 Ngày 18/05 – Đá Bù Liga

Real đã sẵn sàn bán đi tiền vệ tài hoaJames Rodriguez cho Man Utd nhưng với một điều kiện là họ phải mua được Eden Hazard, đó chính là toan tính hiện tại của Chủ tịch Florentino Perez. Hai cầu thủ số 10 đã có một mùa giải tuyệt vời, Hazard đã góp phần lớn giúp cho Chelsea giành được chức vô địch Premier League, còn James Rodriguez cũng đã góp công lớn trong việc Real sẽ giành được cúp đúp ở trong mùa giải năm nay (Champions League và La Liga).



James Rodriguez rất có thể rời Real vào mùa hè năm nay.

Tuy nhiên do không được thi đấu chính thức ở tại Bernabeu, James đang yêu cầu một mực ra đi, bằng chứng trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Real đã cho thấy điều đó. James đã giành nhiều thời gian để cảm ơn và tạm biệt các CĐV Real nhiều hơn thường lệ. Anh ấy đã đứng lên quay 360 độ để chào được hết tất cả các CĐV. Theo AS, James cũng đã ký hợp đồng với Man Utd và chuyển đến Old Trafford vào mùa hè chuyển nhượng này.

Tuy nhiên, Daily Mail lại mới xác nhận Real chỉ bán James khi họ mua được Hazard. Mặc dù đã thu hút được James nhưng Man Utd vẫn phải thuyết phục với Real nhả người. Tất nhiên điều này khá khó khăn, vì Los Blancos sẽ không dễ dàng thuyết phục được Eden Hazard và  thuyết phục được Chelsea.

Chelsea đã yêu cầu 1 hợp đồng có mức giá là 89 triệu bảng từ Real, nếu họ muốn có được Hazard. Chelsea không phải là CLB hạn chế về tài chính, cộng thêm việc được tham gia Champions League mùa giải tiếp theo thì việc giữ được các ngôi sao là điều dễ dàng.

James đã được Real tuyển mộ 60 triệu bảng Anh, nhưng james chưa bao giờ xây dựng được hình ảnh khác như mong đợi. Nhưng mỗi lần được ra sân james vẫn để lại được dấu ấn khi 13 lần đá chính ở Liga anh ấy đã ghi được 8 bàn thắng và 6 đường kiến tạo.  
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét