Mourinho chỉ trích học trò của mình sau trận thua Tottenham

HLV Mourinho đã chỉ trích các học trò của mình khi không phòng thủ tốt mặc dù đã được tìm hiểu trước những tấn công của Tottenham.

Tham gia cacuoc trucuyen cùng nhà cái Vegas79. Man Utd thừa nhận chỉ 11 giây sau một quả bóng dài từ Tottenham. Sau đó, đội bóng tiếp tục có được nhiều bàn thắng hơn không xứng đáng với tình huống của Phil Jones.



Mourinho nói với BT Sport rằng "Mất mát thứ hai là do màu đen, Jones không may mắn". "Anh ấy ghi một bàn thắng tuyệt vời mà Harry Kane cũng phải tự hào."

Theo ty so bong da c1 "Chúng tôi đã có một sai lầm khủng khiếp tại bàn thắng đầu tiên, đó là lỗi của cả đội, bởi vì họ đã xem Tottenham sử dụng dịch vụ của họ bao nhiêu lần, họ biết Tottenham sẽ biểu diễn như thế nào, Kane đã ở gần bao lâu. và tạo ra một số cơ hội, nhưng mục tiêu thứ hai đã rơi vào tinh thần của các cầu thủ và giúp Tottenham chơi theo ý muốn. "

Mục tiêu mở màn của Eriksen là lần thứ hai nhanh nhất trong lịch sử Premiership. Ledley King (Tottenham) và Alan Shearer (Newcastle) chia sẻ vị trí ghi bàn nhanh nhất Anh trong 10 giây. Eriksen và Mark Viduka (Leeds) đứng thứ hai với 11 giây.

Tottenham thất bại tại Manchester City mở rộng khoảng cách đến 15 điểm. Đây có thể là sự kết thúc của hy vọng theo đuổi giáo viên Mourinho.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét