PSG: Sứ mệnh cho hàng công mới Di Maria - Cavani - Mbappe

Theo gà đá thomo 999 Neymar vắng mặt, bộ ba Angel Di Maria - Edinson Cavani - Kylian Mbappe sẽ đảm nhận toàn bộ hy vọng của PSG trước Real. Liệu tam tấu này có đáp ứng được sự kỳ vọng đẩy đà dành cho họ?





Họ từng chơi cùng nhau ra sao?
Di Maria, Cavani và Mbappe từng 6 lần ra sân cùng nhau trong mô hình đội phát xuất của PSG từ đầu mùa. Khi ấy, đội chủ sân Parc des Prince đã thắng 5 trận và chỉ thua 1 lần. Đó là thất bại 1-2 trên sân của Lyon tại Ligue 1. Mỗi khi cùng nhau thi đấu, sự kết nối giữa Di Maria, Cavani và Mbappe luôn là thông minh. Cách chơi của PSG cân bằng và hiệu quả hơn. Bằng chứng rõ nét nhất chính là hiệp 2 trận chiến với Lyon.


Khi khởi thủy, Di Maria được xếp đặt chơi cánh trái, trám vào chỗ trống của Neymar, nhưng anh thi đấu không hiệu quả trong sơ đồ 4-3-3. Sang hiệp 2, tiền vệ người Argentina đảo cánh với Mbappe, khiến hàng thủ Lyon nhiều lần rối loàn , mất phương hướng. Nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ thành Anthomy Lopes, Lyon có nhẽ đã phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua. Nói thế để chúng ta thấy được sự cơ động của Di Maria, Cavani và Mbappe trên sân như thế nào. >> trưc tiếp đá gà casino 999


Tam tấu mới sẽ đá thế nào trước Real?
không tính đó , đây sẽ là lần đầu tiên tại Champions League mùa này, PSG lên đường với bộ ba tấn công trên. Di Maria đang có tư thế tốt, Cavani thì vừa có lượt đi mờ nhạt trên sân Real, còn Mbappe vừa quay lại sau chấn thương. Trên lý thuyết, đây không phải thời khắc tuyệt vời cho bộ ba trên. Mà trong một trận cầu cảm tử , rất có thể họ sẽ bùng nổ và HLV Unai Emery cần sắp xếp thế nào để phát huy hết bản lĩnh của họ?





Không có Neymar, vai trò phá rối hàng thủ đối thủ nên dành cho Mbappe. Trung phong 19 tuổi người Pháp có vận tốc, sức rướn, và đương nhiên cả kỹ thuật thượng thừa cùng bản lĩnh hoàn thành điểm nhạy bén . Mbappe thế hệ chỉ ghi 4 bàn, thực hành 3 đường xây đắp trong 6 trận ở năm 2018. Một số liệu thống kê không mấy thuyết phục, nhưng đó là bởi anh không thường xuyên ra sân do chấn thương và án treo giò. Hơn nữa, tại Champions League, Mbappe là một con… quái vật , với 10 bàn thắng, 3 đường xây dựng sau 16 trận ở tuổi 19! Vì thế , khi trở lại cánh trái, nơi anh từng bùng nổ trong màu áo Monaco mùa trước, Mbappe sẽ mở ra nhiều cơ hội cho PSG.


ngoài ra đó, Di Maria đang có phong thái rất vào phom. Trong năm 2018, Thiên thần đặt dấu giầy lên 22 bàn thắng của đội nhà ở 15 trận trên mọi đấu trường (13 bàn, 9 kiến tạo). So với Neymar, Di Maria thiên về kiến tạo hơn ghi bàn . Vai trò tổ chức lối chơi của tiền vệ công người Argentina cũng rất rõ ràng trong mỗi trận đấu. Cái kèo trái kì cục, nhãn quan chiến thuật cùng sự tinh tế trong mỗi đường phất bóng sẽ vươn lên là vũ khí vô cùng lợi hại của PSG khi Di Maria được chơi bên cánh phải.


Còn Cavani, tuy có tư thế kém nhất từ đầu mùa (nhưng cũng có 7 bàn, 4 pha xây dựng sau 10 trận ở năm 2018), mà anh luôn đem lại sự bất thần lớn ở những thời điểm không được hy vọng nhất. Chỉ cần có đủ không gian và thời gian nhu yếu , anh có thể ghi bàn giúp PSG lội ngược dòng thành quả . >> Kinh nghiệm đeo cựa sắt cho gà
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét