Vì sao Martial bị M.U loại ở trận gặp Watford?

Theo http://soikeoworldcup.net/ Chân sút Anthony Martial bất thần gặp gỡ chấn thương nên chẳng thể góp mặt cùng M.U tham dự cuộc đấu với Watford ở vòng 38 Ngoại hạng Anh vào tối qua, 13/5.



Trước đó, HLV Jose Mourinho từng công nhận sẽ để một số cầu thủ như Michael Carrick, Anthony Martial đá chính trong cuộc tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford tại vòng cuối Ngoại hạng Anh. >>http://tylemacao.com/


nhưng mà vào hôm thứ Sáu, Martial đã dính chấn thương trong lúc tập và Mourinho buộc phải loại anh khỏi danh sách đăng ký trận gặp gỡ Watford: “Martial không có trong danh sách đăng ký thi đấu bởi vì một chấn thương bất ngờ vào hôm thứ Sáu. Tôi cũng không rõ cậu ta có kịp quay lại cuộc đấu với Chelsea ở bình thường kết FA Cup hay không. Martial gặp mặt chút vấn đề với đầu gối".


Với M.U, đội bóng này đã giành ngôi Á quân Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 1-0 trước Watford. Như vậy, Quỷ đỏ đã dứt giải VĐQG với 81 điểm, kém nhà tân quán quân Man City đến 19 điểm.


Theo http://138asia.com/ Ở mùa giải này, Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội cuối có được 1 danh hiệu khi sẽ đương đầu với Chelsea ở bình thường kết FA Cup vào ngày 19/5 tới .
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét