Luka Modric tiếp tục mời gọi Neymar đến Real Madrid

Theo keo da ga cua sat Sau Luka Modric, trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, hậu vệ Marcelo tiếp tục thông báo mời gọi trung phong Neymar gia nhập Real Madrid.



Theo http://138asia.com/ Real Madrid đang tăng tốc để tuyển mộ bằng được Neymar trong kỳ trao đổi cầu thủ mùa Hè này, theo báo giới Tây Ban Nha. Số tiền mà đội bóng tôn thất Tây Ban Nha chuẩn bị bỏ ra là 250 triệu euro. Dường như , các cầu thủ Real cũng đang nỗ lực chèo kéo ngôi sao người Brazil.


Cách đây ít ngày, trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và Croatia, Luka Modric đã chủ động xin đổi áo và gạ gẫm Neymar gia nhập đội bóng hoàng thất . Đến hôm qua, tới lượt Marcelo, bằng hữu của Neymar ở Selecao đăng lũ mời gọi cựu cầu thủ Barca đầu quân cho Real.


"Cristiano Ronaldo không phải là chủ mang của Real, cho bắt buộc nếu chủ tịch Florentino Perez muốn mộ ai, ông ấy sẽ làm điều đó. Ronaldo không đi thì Neymar không đến? Không hề.


Tất cả chúng tôi đều muốn Ronaldo ở lại và mở rộng cánh cửa đón Neymar. Real luôn chào đón những cầu thủ xuất dung nhan nhất và tôi nghĩ ngày nào đó Neymar sẽ mặc áo Real". >> http://soikeoworldcup.net/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét