Barcelona đang tốn núi tiền nhưng không thể lấp nổi lỗ hổng của Xavi

Sự ra đi của Xavi làm cho Barcelona đang tốn núi tiền nhưng ko thể lấp nổi lỗ hổng phệ này…


Xavi đã rời khỏi Barcelona 3 năm nhưng CLB vẫn đang chật vật tìm người thay thế cầu thủ này. Theo thống kê của Marca, trong những năm qua, Los Blaugrana đã chi tổng cộng 265,5 triệu euro nhưng vẫn chưa thể lấp nổi lỗ hổng to vì Xavi để lại.




Hàng loạt tiền vệ được Barcelona đưa về trong những năm qua với chờ đợi có thể tìm được người hỗ trợ bí quyết chơi . Có thể kể ra những cái tên như Arda Turan, Andre Gomes, Denis Suarez, Paulinho, Philippe Coutinho. Mới nhất, trong mùa trao đổi cầu thủ mùa Hè, Barcelona đã đón thêm Arthur Melo.


Dù vậy, tất cả những cái tên trên đều mang đến nỗi bế tắc phệ . Trong số này, Turan và Paulinho đã ra đi. Andre Gomes, Denis Suarez gần như là người thừa. Coutinho chật vật khẳng định mình ở Nou Camp. Còn tân binh Arthur Melo vẫn là ẩn số. Không tính ra , không dễ để cầu thủ người Brazil có thể thích ứng mau lẹ với Los Blaugrana.


Nghiêm trọng hơn khi Iniesta mới chia tay Nou Camp và Barcelona tiếp tục phải lấp khoảng trống do cầu thủ này để lại.


Số tiền mà Barcelona đầu bốn vào hàng tiền vệ sẽ còn ngày càng nâng cao . Hiện nay, CLB đang ngắm hàng loạt cái tên như Adrien Rabiot, Miralem Pjanic hay Frenkie de Jong.


Nhiều người nhận định, số tiền Barcelona chi ra để mua tiền vệ (trong 3 năm qua) có thể vượt quá con số 300 triệu euro.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét