Hàng thủ Uruguay là thách thức của Les Bleus

Theo http://choidaga.com/ Hãy tưởng tượng, dàn sao của ĐT Pháp đang ngập tràn khí thế trên con đường chinh phục hốt nhiên khựng lại. Trước mặt họ là một pháo đài chắc chắn , và bất khả xâm phạm, được dựng lên bởi vì những người Uruguay. Vậy kế hoạch của HLV Didier Deschamps là gì?



Chờ bộ đôi 2G lên tiếng

Cho đến nay, nền móng sức mạnh của Uruguay không phải ở hàng công, dù có sự hiện diện của Luis Suarez và Edinson Cavani. Nhân tố cơ bản làm nên thành công của họ là sự vững chắc của hàng phòng vệ. Sau 3 trận vòng bảng, Uruguay là đội duy nhất giữ sạch lưới. Phải đợi tới trận đấu với người thương Đào Nha ở vòng 1/8, thủ môn Fernando Muslera mới nhận bàn thua thứ nhất. Đó cũng là lần thủng lưới độc nhất vô nhị của Uruguay trong năm 2018, sau 6 trận, hay 598 phút thi đấu.


Trợ lý của HLV Didier Deschamps, Guy Stephan, đã trình bày hàng thủ của Uruguay là “chắc chắn”, “gắn bó” và “cự li giữa các tuyến siêu hợp lý”. Dường như đó, tiền nhiệm cầu thủ M.U, Rio Ferdinand thế hệ đây đã tụng ca Diego Godin và Jose Gimenez là “cặp trung vệ xuất dung nhan nhất” ở giải đấu trên đất Nga. Cả nhì đều mạnh bạo , tài năng tắc bóng siêu hạng và cực kì kỷ luật. Họ lại quá hiểu nhau để đồng bộ trong mọi hành động, quá đó dập tắt mọi mối bắt nạt dọa trong khu vực trước cầu môn .


bởi vậy , tại Nizhny Novgorod đêm thứ Sáu tới sẽ là cuộc chiến trí thực sự , không chỉ thuần tuý là thể chất, giữa Godin - Gimenez và cặp tiền đạo Antoine Griezmann - Oliver Giroud. Griezmann có vận tốc, mà bộ đôi trung vệ Uruguay cũng áp sát rất nhanh, không cho kẻ địch thời gian để kiểm soát bóng. Giroud được biết tới với khả năng không chiến, song nên nhớ Dzyuba, cầu thủ cao tới 1m94 của Nga đã luôn thất bại trong các cảnh huống tranh chấp trên không với Godin. >> http://soikeoworldcup.net/


Hàng thủ Uruguay thế hệ để lọt lưới đúng 1 bàn ở World Cup 2018


Một số yếu điểm của Uruguay

Để thành tích , nhị cực kỳ sao tiến công của Pháp cần phải có được phẩm chất tương tự kẻ thù , nghĩa là tìm lại được sự ăn rơ , điều nhưng mà họ đã chẳng thể hiện ở các cuộc chiến trước. Sau đó, Giroud có thể kiếm tậu chút ưu thế với Gimenez, người dễ gặp rắc rối với các quả treo bóng hơn Godin, ko kể ra Griezmann sẽ luồn lách xuống phía dưới. Họ cũng cần liên tiếp gây sức ép lên Muslera khi thủ môn này có bóng trong chân. Chân trái của Muslera không có khả năng thực hiện những quả phất bóng dài hơn 30m. Trước sự quấy rối, nó càng bị hạn chế và có thể mở ra một cảnh huống phản công.


Một khu vực nhưng Pháp nên khai hoang là cánh trái, nơi được trấn giữ do Diego Laxalt, vốn là một tiền vệ và không mạnh trong tranh chấp. Dù rằng Kylian Mbappe đang bùng nổ, nhưng mà vững chắc anh sẽ bị đeo bám rất sát, nên Benjamin Pavard cần đẩy mạnh sự hiện diện bên cạnh nhân tài 19 tuổi để đưa Laxalt vào thế một đấu nhị. Chỉ cần Mbappe hoặc Pavard băng cắt vào trung lộ, Pháp có thời cơ béo để khiến cho bàn. Cả hai đều cho thấy sự tự tin cao độ cũng như kỹ năng hoàn thành điểm cực tốt.


Trong trường hợp vẫn chẳng thể tìm được lối vào cầu môn , các tình huống bóng chết sẽ mở ra kì vọng. Kế hoạch sẽ là, tạo ra sự xô lệch trong kết cấu phòng vệ của Uruguay bằng cách buộc họ vận chuyển lên rồi quay quay lại . Tình nhân Đào Nha đã tốt điều đó ở pha phạt góc phút 55. Joao Mario không đá ngay nhưng mà chuyền cho Raphael Guerreiro, Dường như ở phía trong, Goncalo Guedes kéo một cơ số hậu vệ địch thủ , tạo khoảng trống cho Pepe băng vào đánh đầu. Pháp cũng có thể làm điều tương tự. >> http://tylemacao.com/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét