Costa lừa đạp thẳng vào đầu Ramos

Trước 1 tiền đạo tinh quái như Diego Costa, Sergio Ramos đã phải “ăn đòn” mà ko thể khiến cho gì khác.

Sergio Ramos đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi chiếm hữu các hành động triệt hạ Mo Salah và Loris Karius của Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa trước. Tuy nhiên, rộng rãi người cũng cho rằng cả Salah và Karius đều non kinh nghiệm và quá hiền lành.


http://138asia.com/138/soi-keo/
Thực tế với vẻ đúng như vậy. Đối mặt với 1 tiền đạo tinh quái hơn, chính Ramos mới là người chịu thiệt. Trong trận tranh cực kỳ cúp châu Âu đêm qua, đội trưởng của Real đã bị Diego Costa đá thẳng vào đầu mà không thể khiến gì khác.


Trong một pha tranh chấp bóng ở giữa hiệp 2, Ramos đã ngã ra trên đường chạy của Costa. Tiền đạo của Atletico lập tức lựa thế đá thẳng vào đầu của kình địch.

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Cú đá vừa đủ không gây ra nguy hiểm cho Ramos nhưng cũng đủ khiến cho trung vệ này nổi khùng. Tuy nhiên, bất chấp khiếu nại của Ramos, các trọng tài vẫn cho rằng Costa không phạm lỗi nguy hiểm. nếu Ramos phản ứng thành công, ngôi sao của Atletico sẽ bị đuổi vì trước đó ít phút, tiền đạo này đã phải nhận 1 thẻ vàng.

ko rõ Ramos sở hữu bị “chấn động” sau cú đá của Costa hay ko nhưng sau đấy , trung vệ này cộng những đồng đội liên tục mắc lỗi và thua ngược Atletico 2-4 sau hiệp phụ.

https://w88atm.com/rut-tien-tai-nha-cai-w88/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét