Ospina chia tay Arsenal

Ở ngày chuyển nhượng cuối cộng của bóng đá Italia, thủ thành David Ospina đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Napoli.



Thương vụ này đã được cả Napoli và Arsenal đồng loạt công bố trên trang chủ vào đêm qua. Theo đấy , thủ thành David Ospina đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Napoli có bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

nguyên tố hợp đồng ko được phía Napoli bật mí . Nhưng theo báo giới Italia, đội chủ sân San Paolo đã gắn điều khoản sắm đứt thủ thành người Colombia vào cuối mùa giải mang giá thành 4 triệu bảng.


Đây là thông tin ko bất ngờ bởi David Ospina đã đáp chuyến bay đến Italia bí quyết đây ít ngày. Thậm chí, theo báo giới Italia, thủ thành người Colombia thậm chí đã được HLV Carlo Ancelotti điền tên vào danh sách những cầu thủ đến Roma chuẩn bị cho trận mở màn Serie A 2018-19 sở hữu Lazio.
https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/

Trước ấy , Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio de Laurentiis cũng xác nhận đã tiến rất sắp chữ ký của Ospina.


David Ospina được Arsenal chiêu mộ từ Nice vào năm 2014 mang mức giá chỉ 4 triệu euro. tuy thế, trong suốt khoảng thời gian khoác áo Arsenal, người gác đền này thường xuyên phải đóng thế cho Petr Cech. hồ hết chuyện tệ hơn có Ospina lúc trong hè này, Pháo thủ đã sắm thêm thủ thành Bernd Leno của Leverkusen.


Trong lúc đấy , Napoli lại cực kỳ nên 1 người gác đền mới sau khi để Pepe Reina đến Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù đã chiêu mộ bộ đôi thủ thành của Udinese (Alex Meret và Orestis Karnezis) nhưng đội chủ sân San Paolo vẫn muốn chiếm hữu một người gác đền đẳng cấp ở khung gỗ.
http://www.choi79.com/ty-le-ca-cuoc/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét