Tin sốc tiền đạo Anh bật bãi khỏi Liverpool



Ở thời điểm cuối kì chuyển nhượng mùa hè tại Anh, tiền đạo Danny Ings đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Southampton.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<



Thương vụ trên đã được Southampton công bố vào đêm qua, không lâu sau khi Premier League chốt sổ chuyển nhượng. Theo ấy , The Saints đã có sự chuyên dụng cho của tiền đạo Danny Ings theo dạng cho mượn tới hết mùa giải. Trong hợp đồng, đội chủ sân St Mary mang gắn điều khoản mua đứt tiền đạo người Anh.


Thông tin cụ thể về hợp đồng không được mách bé , nhưng theo SkySport, Southampton sẽ mua đứt Danny Ings vào mùa hè năm sau với chi tiêu khoảng 20 triệu bảng. Chân sút 26 tuổi này cũng sẽ kí hợp đồng 4 năm sở hữu sân St Mary.

>>>ga da cua sat
HLV của Southampton, ông Mark Hughes tỏ ra cực kỳ vui mừng lúc đã đã vượt qua rộng rãi CLB để có Danny Ings ở ngày cuối chuyển nhượng.


“Đã chiếm hữu cuộc cạnh tranh mập ở thương vụ này bởi rộng rãi CLB muốn chiếm hữu Danny Ings. Chúng tôi cực kì vui mừng lúc cậu đấy đã chọn Southampton. Chúng tôi ngưỡng mộ Danny từ lâu, ko chỉ bởi khả năng mà còn bởi cá tính . Tôi tin tưởng đây là lựa mua chính xác”, HLV Mark Hughes chia sẻ.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Sự ra đi của Danny Ings là điều không bất ngờ bởi ở Liverpool, HLV Jurgen Klopp đang với quá rộng rãi lựa sắm trên hàng công như Firmino, Salah, Mane, Sturridge, Solanke, Origi, Sturridge hay tân binh Shaqiri.


Danny Ings gia nhập Liverpool hồi mùa hè năm 2015 từ Burnley. Ở Anfield, do thường xuyên dính bị thương , tiền đạo người Anh gặp cộng đồng gian khổ. Anh chỉ sở hữu tổng cùng 25 lần ra sân trong 3 mùa giải, ghi được 4 bàn thắng.


Danny Ings là tân binh vật dụng 5 của Southampton trong phiên chợ hè năm nay. Trước đấy , The Saints đã có thủ thành Angus Gunn (Man City), hậu vệ Jannik Vestergaard (M’Gladbach) và bộ đôi tiền vệ Stuart Armstrong (Celtic) và Mohamed Elyounoussi (Basel).

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét