David Silva công bố ngày rời Man City đến bến mới



Ngôi sao người TBN, David Silva gần đây đã mách nhỏ thời điểm anh chia tay Man City và bến đỗ mơ ước trong tương lai.
http://www.choi79.com/xemthethao/
Gia nhập Man City từ Valencia hè 2010, David Silva cộng Sergio Aguero hay Vincent Kompany chính là những biểu tượng và cũng vươn đến tầm huyền thoại của đội bóng. sở hữu tài năng cộng sự ổn định đáng kinh ngạc, tiền vệ người TBN vẫn nghiễm nhiên chiếm suất đá chính trong đội hình của HLV khó tính Pep Guardiola dù anh sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng một đến đây.


http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
David Silva là công thần của Man city


Tuy vậy, Silva cũng đã ấn định thời điểm anh chia tay Man City, đó là lúc hợp đồng hiện nay với CLB kết thúc vào năm 2020, đồng thời hé lộ điểm tới mơ ước sau lúc rời Etihad:


“Tôi sẽ chơi bóng cho City thêm 2 mùa giải nữa, thời gian còn lại trong hợp đồng mang CLB. Sau đó, tôi ko biết. Việc tôi sở hữu tiếp tục chơi bóng hay ko phụ thuộc vào thể chất cũng như phong độ khi ấy.


Tôi đã luôn nhắc rằng mình muốn chơi bóng cho Las Palmas, CLB quê nhà nơi tôi sinh ra. Nhưng chúng ta sẽ cùng chờ xem tất cả chuyện diễn ra thế nào trong 2 năm tới”.
https://w88atm.com/w88-di-dong/

Mùa giải trước, Silva từng với phổ biến thời điểm buộc phải trở về TBN để chăm sóc cậu con trai mới sinh Mateo. Dù thế, đa số chuyện đã ổn định ở mùa bóng mới và tiền vệ 32 tuổi có thể tập trung thi đấu cho Man City lúc đã ra sân 3 trận, ghi được 1 bàn thắng. Anh cũng đã nhắc lời chia tay đội tuyển TBN để toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét