HLV Unai Emery vẫn thất vọng khi tiếp nối chuỗi thăng



Mặc dù đã đánh bại Vorskla ở trận mở màn vòng bảng Europa League nhưng HLV Unai Emery vẫn chưa thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
da ga cua sat
Ở trận mở màn vòng bảng Europa League đêm qua, Arsenal đã trao cơ hội cho tầm thường tân binh và những cầu thủ thường xuyên buộc phải ngồi dự bị. Mặc Dù thế , trước kình địch ko quá mạnh là Vorskla, Pháo thủ vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-2.



Đây là chiến thắng đồ vật 4 liên tiếp của Arsenal trên tất cả đấu trường mùa này. Còn có HLV Unai Emery, ông đã mang chiến thắng đồ vật 32 trong lịch sử tham dự Europa League, hơn bất cứ nhà cầm quân nào trong lịch sử giải đấu.

da ga 
Mặc dù đã nối dài kỉ lục của mình ở sân chơi hạng 2 châu Âu nhưng HLV Unai Emery vẫn tỏ ra thất vọng khi Arsenal để lọt lưới 2 bàn trong khoảng 15 phút cuối trận.


“Hôm nay là 1 ngày thất vọng. Chúng tôi bắt buộc buộc phải cải thiện hàng thủ. Trong 20 phút cuối trận, chúng tôi để lọt lưới double. Trước đó, chúng tôi cũng để lọt lưới ở thời điểm cuối trận khi gặp Newcastle.


Chúng tôi đã chơi tốt trong 60 phút trước hết lúc thể hiện được ý tưởng chơi bóng và tạo ra thông thường cơ hội. có 4 bàn thắng, những cầu thủ sở hữu vẻ chủ quan. Tôi muốn sự tập trung trọn vẹn trong suốt 90 phút.

>>>xem tin hay tren bong88 
Trước mỗi trận đấu, chúng tôi đều đặt mục tiêu sẽ giảm thiểu tối đa những bàn thua dễ dàng. Hôm nay là cơ hội tốt để giữ sạch lưới nhưng chúng tôi đã ko làm được. Trong khoảng 30 phút cuối trận, tôi nghĩ các cầu thủ cần tập trung hơn”, HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Vorskla 4-2.


HLV Unai Emery lo lắng là điều dễ hiểu bởi sau 6 trận đã đấu trên mọi đấu trường ở mùa giải này, Arsenal vẫn chưa có trận đấu nào giữ sạch mành lưới. Theo lịch thi đấu, vào cuối tuần này, thầy trò Emery sẽ trở về sân nhà Emirates tiếp đón Everton (Vòng 6 Premier League).
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét