M.U lại trọng thưởng cho Lingard



Chưa đầy một năm ký hợp đồng mới, giờ đây Lingard đã được BLĐ Man Utd lên kế hoạch gia hạn và tăng lương.
Năm ngoái, Lingard đã được Man Utd thưởng cho 1 bản hợp đồng kéo dài 4 năm chiếm hữu mức lương được nâng cao lên 100.000 bảng/tuần. Tại thời điểm ấy , hầu hếtngười tỏ ra bất bình bởi các đóng góp của cầu thủ 25 tuổi với CLB là chưa rõ ràng.
da ga online    


Tuy nhiên, so sở hữu Martial và Rashford thì Lingard lại được HLV Mourinho tin sử dụng hơn. đặc trưng ở mùa này, anh đã góp mặt trong đội hình chính của Quỷ đỏ.


Theo tờ Metro, để ghi nhận những tiến bộ và đóng góp của Lingard, BLĐ Man Utd đã lên kế hoạch nâng cấp bản hợp đồng mới cho cầu thủ này. Được biết, buổi thảo luận giữa 2 bên sẽ được diễn ra trong tuần tới .


ngoài việc kéo dài thời hạn hơn hợp đồng cũ thì mức lương của Lingard cũng sẽ được nâng cao lên đáng kể so với 100.000 bảng/tuần cua bây giờ . Đội chủ sân Old Trafford hy vọng điều này sẽ giúp ngôi sao 25 tuổi tập trung cống hiến cho CLB trong thời đoạn phong độ của đội bóng đang rất phập phù.

da ga truc tuyen    
ko kể trường hợp của Lingard, Quỷ đỏ cũng cho phép Ander Herrera, Juan Mata và Luke Shaw tự động gia hạn thêm 12 tháng. Riêng ví như của Shaw, cầu thủ này đang được đề nghị 1 bản hợp đồng dài hạn bởi ngày nay anh đang là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ cánh trái.


Đối sở hữu Herrera, anh đang được đội bóng cũ Athletic Bilbao chèo kèo và hứa hẹn sẽ trả lương cao nhất CLB nếu như anh trở lại theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa Hè đến.
>>>xem tin hay tren bong88 

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét