Liverpool ko ngờ “giành pole” thương vụ Rabiot với Barca

The Red đã gửi tới PSG lời đề nghị rất hấp dẫn để mang Adrien Rabiot về sân Anfield
Mới chỉ 23 tuổi nhưng Adrien Rabiot đã ra sân thông thường cho PSG trong 6 mùa giải gần đây. Ngôi sao sáng người Pháp được coi là 1 tiền vệ tiềm năng nhất của bóng đá âu lục hiện nay.


HĐ của Rabiot đối với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nhưng tiền vệ này vẫn chưa xuất hiện bất kể động thái nào cho biết sẽ bảo trì thêm. Truyền thông online Pháp bật mí với bắn cá 79, đội chủ sân Parc Des Princes đã nhiều lần gửi ý kiến đề xuất ký HĐ mới nhưng ngôi sao 5 cánh 23 tuổi này vẫn tìm đủ Vì Sao để trì hoãn.

lý do chính khiến Rabiot từ chối cam đoan đối với PSG nguyên nhân là tiền rệ này muốn search 1 thách thức mới, cùng lúc đang nhận được sự chèo kéo từ gã vĩ đại TBN, Barca.

tuy nhiên, theo nguồn tin từ xóc đĩa online ăn tiền thật, HLV Jurgen Klopp đc cho là rất yêu thích phong cách thi đấu của Rabiot. Vì vậy nhà cầm quân người Đức đã thúc giục Liverpool chi đậm để có được tiền rệ khả năng người Pháp ở phiên chợ Đông tới.

Hàng tiền vệ của Liverpool đáng tương đối dày nhưng Klopp có muốn có thêm lựa chọn nhằm hỗ trợ đội bóng đầy đủ cạnh tranh ở mức danh hiệu ở nhiều mặt trận.

Về phía PSG, họ vẫn đang truy lùng phương pháp thuyết phục Rabiot ở lại nhưng trong trường hợp tiền rệ này ngừng khoát ra đi, họ sẽ buộc phải bán để tránh mất trắng vào cuối mùa.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét