Sarri đòi mua tiền đạo người Anh giỏi nhất

HLV Maurizio Sarri đã lên h yêu cầu Chelsea chiêu mộ chân sút người Anh xuất sắc nhất Premier League mùa này, Callum Wilson.

không hẳn Harry Kane, Marcus Rashford hay Jamie Vardy, Callum Wilson mới là chân sút người Anh giỏi nhất Premier League 2018-19 Cho tới giai đoạn này.

Sau 11 trận đấu, ngôi sao 26 tuổi đã ghi đc 6 bàn thắng & thiết kế 7 bàn khác, giúp Bournemouth bay cao tại đoạn thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tính cả giải đấu từ xoc dia online tren may tinh, chỉ có Sergio Aguero của Man City tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng như Wilson.

Phong độ ấn tượng nói trên hỗ trợ Wilson lần đầu tiên đc điện thoại lên tuyển chọn Anh cũng như lọt vào khoảng ngắm của rất nhiều CLB lớn, bao gồm Chelsea. Theo The Sun, HLV Maurizio Sarri rất kết lối chơi vừa lanh lợi, vừa mạnh mẽ và uy lực của tiền đạo này.

hiện thời, Chelsea đang có 2 tiền đạo cắm tên tuổi là Olivier Giroud và Alvaro Morata. Tuy vậy, cả 2 đều không “mắn” bàn thắng & thường thông qua những chuỗi trận tịt ngòi kéo dài.

với việc Chelsea đang có cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Man City & Liverpool, HLV Maurizio Sarri mong muốn có tương đối nhiều “hỏa lực” hơn. Vì vậy, ông đã yêu cầu Chelsea gửi ý kiến đề nghị 35 triệu bảng đến Bournemouth, hỏi mua Wilson tức thì trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Ngoài Wilson, Chelsea cũng theo sát 2 tiền đạo đang thi đấu ở Serie A là Mauro Icardi của Inter Milan và Krzysztof Piatek của Genoa. Song, HLV Sarri vẫn ưu ái Wilson vì tiền đạo này đã quen thuộc với môi trường thiên nhiên Premier League & cũng dễ chiêu mộ hơn.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét