Trận đại chiến M.U - Liverpool: Bộ mặt khác của Pogba


Trước Liverpool, Paul Pogba chứng minh anh không chỉ biết lao lên tấn công.

bet168 the thao
sở hữu việc Nemanja Matic vắng mặt phút chót vì bị thương , vai trò của Paul Pogba ở tuyến giữa M.U trở thành quan trọng và nặng nề hơn bao giờ hết. Tiền vệ người Pháp ko được phép dâng cao tấn công tự do như trước mà cần tham gia hỗ trợ phòng ngự, đặc thù lúc Liverpool có những cầu thủ chiếm hữu khả năng phản đòn cực tốt.




Trong ánh mắt nghi ngờ của đám đông, Pogba đã chứng minh anh là tiền vệ toàn diện tới thế nào. đặc thù sau lúc M.U mất liền 3 cầu thủ vì bị thương ở hiệp 1 , Pogba toàn thể buộc phải hy sinh bản thân để tham gia “tử thủ” cùng những đồng đội trong hiệp 2. có thể hình, thể lực nổi bật , tiền vệ này rộng rãi lần hóa giải sức ép cho hàng thủ M.U và góp phần quan trọng khiến Liverpool rơi vào bế tắc.

k8pro
Theo thống kê, Liverpool cầm bóng đến 64,5% ở Old Trafford nhưng chỉ có 7 pha dứt điểm cả trận và duy nhất 1 lần trong ấy trúng khung thành của De Gea. chiếm hữu điều này nhờ hàng thủ M.U đã chơi cực hay. ngoại trừ Pogba, các cầu thủ khác là Shaw, Young, Lindelof và McTominay đều để lại dấu ấn trên sân. Trong đó đặc trưng là Shaw, người làm ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Liverpool là Salah hoàn toàn “tắt điện”.


Ở hướng ngược lại, các hậu vệ và thủ môn Liverpool cũng với 1 trận đấu lý tưởng cho dù không phải khiến cho việc rộng rãi như đối thủ . Ấn tượng nhất là Alisson có tình huống cứu thua mười mươi cho The Reds ở cuối hiệp một khi bắt bóng ngay trong chân Lingard.


Trong ngày các cầu thủ phòng ngự hoàn hảo thì những cầu thủ tấn công của đôi bên cũng chơi vô cùng mờ nhạt. Tệ nhất có lẽ là Mo Salah. Được kỳ vọng hầu hết nhưng ngôi sao người Ai Cập thi đấu thiếu tự tin, thường xuyên mất bóng. Việc Salah bị HLV Klopp thay ra sân trong lúc Liverpool bắt buộc bàn thắng đủ cho thấy cầu thủ này chơi kém thế nào.
w88live
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét