NÓNG: Courtois bị phát hiện đang hẹn hò với bồ mới

Thủ thành người Bỉ đang khiến giới báo chí tại TBN điên đảo vì scandal tình ái mới đây của mình.



Mùa hè vừa qua, Courtois đã đồng ý gia nhập Real với lý do rằng anh muốn được sống gần vợ con vì gia đình anh hiện đang sống ở thủ đô Madrid.

Nhưng chỉ sau 7 tháng sống bên cạnh vợ con, thủ môn người Bỉ đã bị bet69 the thao phát hiện có bồ mới cực kỳ nóng bỏng. Theo thông tin từ  các tờ báo uy tín tại TBN, Courtois đang có mối quan hệ với nữ phát thanh viên ti vi - Alba Carrillo.

Cô gái này là vợ cũ của tay vợ nổi tiếng Feliciano Lopez nhưng cả 2 đã đường ai nấy đi hồi năm 2017. Sau đó, cô cũng hẹn hò với tay đua xe Fonsi Nieto. Cái tên mới nhất mà nữ phát thanh viên 32 tuổi đang hẹn hò đó là Thibaut Courtois.




Được biết, cặp đôi này đã bắt đầu hẹn hò kể từ tháng 12 vừa qua, nhưng Carrillo đã phản đối về mối quan hệ này và cho rằng cả 2 chỉ là bạn bình thường mà thôi.

Đây không phải là lần đầu tiên, cựu thủ môn Chelsea liên quan đến những scandal tình ái khi trong quá khứ anh từng có mối quan hệ với bạn gái đồng đội De Bruyne. Ngoài ra, tháng 4 năm ngoái Courtois đã đường ai nấy đi với Dominguez, người sinh cho anh 2 đứa con.

Cũng theo nguồn tin trên, trong lúc Marta mang bầu, Courtois cũng bị phát hiện ngoại tình và qua đêm với vô số người phụ nữ khác.

Dưới đây là một số hình ảnh của người tình mới Courtois, cô Alba Carrillo mà kqbd cập nhật được:


SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét