Ajax tiết lộ kế hoạch làm ăn to với Barca

Giám đốc thể thao của Ajax tiết lộ với kèo nhà cái macao euro 2020 đã và đang thương lượng kế hoạch ảnh hưởng tới chuyển nhượng với Barcelona

Ở châu Âu ngày nay, Ajax vẫn được xem là 1 trong những CLB có lò tập huấn trẻ tốt nhất. Với chế độ ưu đãi tài năng trẻ, đội bóng Hà Lan đã sản hiện ra nhiều mầm non sáng giá được các ông lớn châu Âu săn đón.


bởi thế. Barca đã lên kế hoạch hợp tác với Ajax bằng việc đẩy một số cầu thủ trẻ tới đây thi đấu theo dạng cho mượn để phát hành năng lực. Thông báo này đã được Giám đốc thể thao của Ajax, ông Marc Overmars tiết lậu trước báo giới.


"Chúng tôi có mối quan hệ khá tốt với Barcelona. Barcelona muốn thương thảo với chúng tôi về việc để các cầu thủ trẻ của họ đến đây thi đấu. Hẳn nhiên, chúng tôi sẽ không nhận quá nhiều cầu thủ của họ như một chi nhánh. 365 ca cuoc


Chúng tôi có nhiều kỹ năng được đôn lên từ lò huấn luyện trẻ. Họ sẽ được trao cơ hội lý giải khả năng. Kế hoạch này hiện vẫn chưa có sự tiến triển", Giám đốc thể thao của Ajax, ông Marc Overmars tiết lậu.


Theo báo giới Tây Ban Nha, Barca hiện đang muốn để 4 cầu thủ trẻ tới Ajax vào mùa hè năm 2019 là Juan Miranda, Oriol Busquets, Jean-Clair Todibo và Riqui Puig. Đây đều là những cầu thủ trẻ tiềm năng mà không có thời cơ biểu hiện mình ở Camp Nou.


Ở chiều ngược lại, Barca muốn chiêu mộ những khả năng lớn của Ajax. Hồi tháng 1, họ đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ Frenkie De Jong với mức giá 75 triệu euro. Dự kiến, trong mùa hè đến, đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp tục chi đậm để chiếm hữu trung vệ Matthijs De Ligt.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét